Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực

Chung cư 317 Trường Chinh chính là tên tuổi mới cho ngành bất động sản vào giai đoạn cuối năm 2015. Sự ra đời của dự án này như sự bắt đầu cho những trải nhiệm về cuộc sống mà nhiều người đang hướng tới.
Những giá trị mà dự án 317 Trường Chinh mang lại như vị trí vàng của dự án, căn hộ thông minh và những giá trị mà tiện ích mang lại sẽ luôn làm cho người sở hữu căn hộ hài lòng.

Giá trị về vị trí


Không thể có một lời phủ nhận nào về vị trí của dự án vì đây là vị trí vàng khi nằm trong khu dân cư đông đúc của quận Đống Đa, thuộc 2 trục đường là đường Trường Chinh đang mở rộng và mặt đường Dương Thừa Vũ.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực1
 

Vị trí của vàng của dự án Chung cư 317 Trường Chinh


Phía Đông Bắc là mặt tiếp giáp đường Trường Chinh;
Phía Đông Nam là tiếp giáp với đường Dương Thừa Vũ;
Phía Tây Nam là tiếp giáp với cộng đồng cư dân đông đúc và văn minh;
Phía Tây Bắc là nhà hát múa rối Trung Ương-nơi tôn vinh giá trị văn hóa lâu đời dân tộc.

Giá trị căn hộ


Các căn hộ Chung cư 317 Trường Chinh được thiết kế rất linh hoạt, được thiết kế với diện tích từ 85 đến 177m2 với 11 căn hộ mẫu khiến cho khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 3
 

Căn hộ mẫu 117m2

 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực4

Căn hộ mẫu 124m2

Đặc biệt, các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, với phương pháp xây dựng tiên tiến giúp cho các căn hộ luôn hướng được ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Những căn hộ được bố trí rất hợp lý và không hề có góc chết so với những căn hộ xây dựng theo phương pháp truyền thống.
 

Giá trị tiện ích
 

Với những giá trị cuộc sống luôn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu thì Chung cư 317 Trường Chinh chính là nơi mà bạn nên bắt đầu với một cuộc sống mới. Cuộc sống với những sự trải nhiệm hoàn toàn mới và khác biệt.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 5
 

Khu nhà trẻ được bố trí giúp trẻ năng động khi vừa học vừa chơi


Tại đây, những tiện ích hạ tầng được chú trọng như hạ tầng về giáo dục, hạ tầng về giải trí cũng như hạ tầng về các dịch vụ đều đáp ứng được nhu cầu của người dân.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 6
 

Bể bơi ngoài trời tại tầng 8 của tòa nhà


Giá trị về môi trường sống


Nơi đây sẽ chính là nơi mà con em cư dân sẽ được hưởng môi trường học tập tốt nhất khi có hệ thống trường học từ bậc mẫu giáo tới sau đại học.

Môi trường sống phù hợp với nhiều lứa tuổi và thế hệ khi có đầy đủ các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của cả giới trẻ, tầm trung và cao tuổi.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 7
 

Những trung tâm thương mại và dịch vụ ngay tại tòa nhà


Những dịch vụ hoàng hảo giúp cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống, những dịch vụ giải trí hay những kỷ niệm lưu lại sẽ chính là những gì bạn cảm nhận được ở đây.
 
Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 8
 

Khách sạn 5* tại tòa nhà


Chung cư 317 Trường Chinh - giá trị đích thực 9


Hệ thống nhà hàng cao cấp
 

Chung cư 317 Trường Chinh sẽ chính là điểm đến mang lại nhiều giá trị cuộc sống cho mỗi một người để tận hưởng cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét