Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại khu vực quận Hoàng Mai

Với khu vực đang hình thành sự phát triển như quận Hoàng Mai mà bạn có thể chọn mua một căn hộ giá rẻ là điều bất ngờ. Tuy nhiên, những người cần mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội sẽ còn bất ngờ hơn khi có rất nhiều dự án có căn hộ đáp ứng được nhu cầu của gia đình như: Five Star Kim Giang, One Residence, VC2….
Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý vị có thể có những cái nhìn tổng quan hơn về một số dự án chung cư giá rẻ mới và nổi bật tại khu vực.

Dự án chung cư Five Star Kim Giang
 

Dự án tọa lạc tại số 2 Kim Giang với chủ đầu tư là Công ty TNHH Star Five Kim Giang. Dự án được xây dựng với quy mô 12.000m2 với 2 tòa tháp 30 tầng và được chia làm 4 block từ G1,G2,G4 và G5.
Mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội star five

Dự án Star Five sẽ cung cấp khoảng 1200 căn hộ


Các tòa nhà được bố trí từ tầng 1 đến tầng 3 là các khu dành cho trung tâm, dịch vụ, các phòng vui chơi giải trí...từ tầng 4-30 là các căn hộ.
Dự án sẽ cung cấp khoảng 1200 căn hộ với giá bán các căn hộ từ 21-23 triệu/m2 và thời gian bàn giao nhà sẽ là quý I/2017.

Chung cư The One Residence


Đây là dự án nằm tại khu đô thị Gamuda Gardens, tại km 4.4 đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Hoàng Mai với chủ đầu tư là Gamuda Land Việt Nam.
Mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội


The One Residence là dự án chung cư giá rẻ chỉ từ 17.7 triệu/m2


Dự án được xây dựng trên phần diện tích 7.517m2, được thiết kế với 2 tòa nhà 26 tầng. Trong đó sẽ được bố trí 2 tầng
dành cho khu vực bãi xe, 24 tầng dành cho căn hộ.

The One Residence sẽ được hoàn thiện vào quý IV/2016 và giá của căn hộ từ 17.7 triệu/m2.
Với vị trí đẹp như dự án và tại nơi mà đang phát triển về phía Nam của Thủ đô thì The One xứng đáng là dự án nên chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội để có nơi an cư, lập nghiệp. Mặt khác, dự án nằm trong đô thị Gamuda nên sẽ được đồng bộ cơ sở vật chất của khu đô thị, thêm nữa ngay gần hồ điều hòa và công viên Yên Sở thì chắc chắn không gian tại đây sẽ thật tuyệt vời dành cho cuộc sống của bạn.

Chung cư VC2 Golden Silk
 

Mua nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội vc2

Vị trí vàng của VC2 Golden Silk


Lại một dự án mới nữa tại quận Hoàng Mai mà chúng ta không thể bỏ qua được. Nằm trong quần thể của KĐT Kim Văn Kim Lũ. Với không khí nhộn nhịp của khu vực đã hình thành từ trước, thì chủ đầu tư Vinaconex đã tiến hành xây dựng tòa chung cư VC2 Golden Silk.
Dự án được xây dựng cao 36 tầng được bố trí với 2 tầng hầm dành cho khu vực xe, 1 bán tầng hầm và 35 tầng hầm dành cho căn hộ. Giá bán của các căn hộ từ 17.3-25 triệu/m2, các căn hộ sẽ bàn giao vào quý I/2017. 
Trên đó là 3 dự án mới mà bạn có thể chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại quận Hoàng Mai. Chúng ta không nên bỏ lỡ những dự án mới này chính vì nó nằm tại những vị trí mà kinh tế đang phát triển cộng với sự sẵn có về cơ sở hạ tầng của các khu đô thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét