Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội tại quận Hà Đông

Quận Hà Đông tương lai gần sẽ trở thành một quận phần vinh với nhiều các căn hộ, khu đô thị phát triển. Mua chung cư Hà Nội tại quận là lựa chọn đúng đắn nhất.
 
Là một trong những quận lớn của Hà Nội, với cơ hệ thống cơ sở hạ tầng cũng khá ổn định khi là thủ phủ của tỉnh Hà Tây cũ. Hà Đông hiện tại đang là điểm nóng của thị trường bất động sản với hàng loạt các khu đô thị mới mọc lên.
 
mua chung cư hà nội ưu nhược 1


Những dự án chung cư Hà Nội tại quận Hà Đông lúc nào cũng sôi động


Mua chung cư Hà Nội nên chọn khu vực Hà Đông vì đây là khu vực có giá cả khá tốt, lại gần rất nhiều các khu đô thị mới như Văn Quán, Xa La, Tân Triều, Văn Khê, Lê Văn Lương, Văn Phú….Dưới đây sẽ là một số ưu và nhược điểm khi mua chung cư Hà Nội tại khu vực quận Hà Đông:
 

Ưu điểm


 
mua chung cư hà nội ưu nhược 4


Nằm tại khu vực Hà Đông là một lợi thế cho các dự án


Khi chọn mua chung cư Hà Nội ở bất cứ khu vực nào bạn cũng cần quan tâm tới cơ sở hạ tầng của khu vực. Và tất nhiên là tại khu vực Hà Đông thì đây là ưu điểm khu vực khi các hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội đầy đủ và có nền tảng tốt như:
 
- Hệ thống trường học: các hệ thống trường học từ mầm non cho đến THPT đều sẵn có, đặc biệt có các hệ thống trường Đại học lớn trên địa bàn quận như Học viện An ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học kiến trúc, Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Y học cổ truyền…
- Bệnh viện đầy đủ các hệ thống bệnh viện công và tư nhân trên địa bàn rất tiện như Bệnh viện 103, Bệnh viện quân y, Bệnh viện y học cổ truyền…
- Hệ thống các trung tâm thương mại luôn đầy đủ với nhiều các hệ thống trợ, siêu thị lớn có mặt trên các tuyến đường, khu dân cư trong khu vực quận.
- Cơ sở hành chính của quận cũng có các cơ quan đầu não như Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Bộ tư pháp…
- Hệ thống bến bãi xe lớn cũng được xây dựng và bố trí hợp lý giúp người dân trong khu vực di chuyển dễ dàng.
 
mua chung cư hà nội ưu nhược 1


Các dự án sẽ phát triển theo tuyến đường sắt trên cao


Hơn nữa, hệ thống giao thông tại địa bàn quận đang được đầu tư với hệ thống đường sắt trên cao Hà Đông-Cát Linh sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá trị bất động sản quanh khu vực.
 
Mua chung cư Hà Nội tại quận Hà Đông thì sẽ dễ dàng hơn so với các khu vực khác khi giá trị của căn hộ không quá cao, phù hợp với nhiều người lao động. Chính vì vậy mà các dự án ít có tình trạng ế hàng hay bỏ hoang.
 

Nhược điểm


Tại địa bàn quận Hà Đông không quá khó kiếm một căn hộ mini hay giá rẻ vì có rất nhiều dự án được xây dựng phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người lao động. Vì vậy, điều này sẽ làm tăng dân số của khu vực nên sự quản lý của các cơ quan sẽ khó, không đảm bảo. Hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực cũng sẽ bị áp lực hơn vì dân số tăng.
 
mua chung cư hà nội ưu nhược 3


Những dự án như thế này sẽ kéo theo dân số khu vực tăng ồ ạt


Tốc độ phát triển của khu vực nhanh kéo theo các dự án chung cư, nhà ở cao tầng xây dựng ồ ạt gây ra bụi bẩn,ô nhiễm môi trường cho khu vực và tiếng ồn.
 
Bên cạnh những ưu điểm thì những nhược điểm của khu vực thì những người quan tâm và có nhu cầu mua chung cư Hà Nội tại quận Hà Đông cũng cần chú ý để đưa ra sự lựa chọn đúng và tốt nhất cho mình và gia đình. Chúc mọi người sớm tìm được căn hộ như ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét