Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Khu đô thị The Manor Central Park – khẳng định tầm nhìn vượt thời gian

Khu đô thị The Manor Central Park hội tụ những giá trị “vàng” hấp dẫn cộng đồng, bởi dự án này đã được Bitexco chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong suốt nhiều năm qua, nghiên cứu nhiều khía cạnh khác nhau, từ quy hoạch, kiến trúc đô thị, xã hội, văn hóa, kinh tế để đưa ra một sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu đang không ngừng tăng cao của thị trường.


Khu đô thị The Manor Central Park - phối cảnh
 

Phối cảnh Khu đô thị The Manor Central Park


KHÔNG GIAN XANH GIỮA LÒNG HÀ NỘI


Khu đô thị The Manor Central Park hình thành dựa trên sự giao hòa hoàn hảo của hai yếu tố: cuộc sống đô thị sôi động, không gian xanh ngập tràn sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động…

The Manor Central Park được thiết kế để trở thành khu đô thị xanh tại Hà Nội, sự cộng hưởng của một cộng đồng cư dân dân trí cao cộng thêm các dịch vụ hoàn hảo của cuộc sống hiện đại. Tại đây, mọi cư dân luôn được tiếp cận các tiện nghi của một khu đô thị kiểu mẫu dễ dàng và thuận lợi.
 

Khu đô thị The Manor Central Park phối cảnh 2


Phối cảnh khu sinh thái xanh của Khu đô thị
 

Các cơ sở vật chất chính yếu tại The Manor Central Park bao gồm khu văn phòng, trường học, trung tâm thể thao, các cơ sở y tế, công viên rộng lớn, khu ẩm thực và một khu vực mua sắm, sinh hoạt về đêm...

SỰ GIAO THOA GIỮA XƯA & NAY, GIỮA HAI NỀN VĂN HÓA ĐÔNG - TÂY


Hội tụ trí tuệ của các kiến trúc sư, các nhà kinh tế học, xã hội học đến từ Mỹ và Nhật Bản, chắt lọc tinh hoa từ thực tế mà công ty Quy hoạch EE & K Perkins Eastman và Kume Seikkei thu được từ các đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), khu phố Ginza (Tokyo) và có cả Đại lộ Montaigne (Paris) – những khu phố mà có giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian, bất chấp sự ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.

Với
The Manor Central Park, Bicotex mong muốn xây dựng một khu đô thị chuẩn mực, thể hiện tầm nhìn tương lai của Hà Nội trong thế kỷ 21, được kết hợp hài hòa giữa tính tiện nghi hiện đại của phương Tây và nét văn hóa Á Đông qua các giá trị truyền thống của Hà Nội xưa.

Đồng thời, không chỉ cung cấp một môi trường sống lý tưởng mà khu đô thị này
còn tạo dựng những ngôi nhà có giá trị thương mại độc đáo và những giá trị bất động sản này sẽ không ngừng được gia tăng theo thời gian.

Khu đô thị The Manor Central Park phối cảnh 3
 

Khu đô thị The Manor Central Park- Sôi động về đêm


Ông Vũ Quang Hội – chủ tịch tập đoàn Bicotex cho biết rằng, từ anh sinh viên mới ra trường cũng có thể mua được căn hộ diện tích nhỏ tại The Manor Central Park cho đến những người có điều kiện tài chính khá có thể lựa chọn trong tổng số 1.066 nhà phố hay các căn biệt thự sang trọng.

Điều quan trọng là dù mua loại nhà nào, họ cũng sẽ được hưởng môi trường sống đầy đủ tiện ích, và đặc biệt là một không gian xanh hiếm có, với công viên trung tâm rộng 7ha, kết hợp với 5 công viên nhánh. Đồng thời có sự kết nối với Công viên Chu Văn An có diện tích rộng 100ha về phía Nam của Thủ đô.

Điều ông Hội rất tâm đắc đó là tính thương mại rất cao của
các sản phẩm nhà ở tại Khu đô thị The Manor Central Park. Nhờ cách thiết kế thông minh, mỗi ngôi nhà tại đây không chỉ là nơi lý tưởng để ở mà còn có thể vừa để ở, vừa cho thuê để làm cửa hàng hay chia nhỏ thành nhiều căn hộ có thể cho người nước ngoài hay những gia đình thuê lại trong thời gian không quá dài.

The Manor Central Park hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một khu đô thị chưa từng có tại Hà Nội. Với tầm nhìn chiến lược của Bitexco cũng như tiếp nối thành công của những dự án trước đây, The Manor Central Park sẽ mang lại những giá trị không tưởng cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét