Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Có 600 triệu nên mua chung cư Hà Nội không?

Với 600 triệu có thể mua chung cư Hà Nội ở một số quận không thuộc trung tâm hoặc là có thể nhờ hỗ trợ từ những người thân hoặc tổ chức tín dụng để mua căn hộ trong nội thành.
 
Hiện tại, vợ chồng anh V mới cưới đang cư trú tại quận Cầu Giấy, anh chị có tiết kiệm được một khoản 600 triệu đồng và muốn có một căn hộ để khỏi phải đi thuê. Chính vì giá thuê nhà, cộng thêm tiền điện nước tăng theo thời gian, tính ra chi phí mỗi tháng của anh chị chi trả cho nhà, điện, nước vào khoảng 3 triệu đồng.
 
mua chung cư hà nội kv1


Căn hộ như thế này là niềm mơ ước của nhiều hộ gia đình


Anh chị đang tính với giá đắt đỏ, lại không ổn định khi ở các khu trọ nên anh chị đang băn khoăn không biết nên mua chung cư Hà Nội ở khu vực nào cho hợp lý. Theo nguồn thông tin thì anh V làm việc ở quận Hà Đông, vợ anh làm tại khu đô thị Nhân Chính.
 
Nhờ một số chuyên gia về bất động sản phân tích thì anh chị có thể quyết định được mua căn hộ tại đâu.

Về tài chính


Cả vợ chồng anh V thu nhập là 15 triệu/tháng, tính trừ chi phí đi thì anh chị cũng để ra khoảng 8 triệu/tháng. Hiện tại, anh chị có số tiền 600 triệu và anh chị có thể nhờ sự trợ giúp của gia đình để mua các căn hộ giá rẻ khoảng từ 800 triệu đến 1tỷ 200 triệu đồng hoặc anh chị có thể tìm các dự án được áp dụng gói vay 30.000 tỷ đồng.
 
mua chung cư hà nội kv2


Những dự án lớn như thế này cung cấp hàng nghìn căn hộ giá rẻ


Các căn hộ sẽ có diện tích từ 45-90m2 với 2-3 phòng ngủ. Như vậy, hàng tháng anh chị sẽ tiết kiệm được thêm khoản chi trả cho tiền thuê trọ.
 

Về vị trí


Để mua chung cư Hà Nội tại khu vực mà thuận tiện nhất cho công việc của cả hai vợ chồng thì nên chọn khu vực như các dự án tại Khu đô thị Linh Đàm, Hoài Đức, Hà Đông, Dương Nội…Đây đều là các dự án có các căn hộ có giá khoảng 1 tỷ anh chị có thể tham khảo. Mặt khác các tuyến đường đi làm của cả 2 vợ chồng đều thuận lợi, dễ di chuyển.
 
Đặc biệt là các khu vực đó đang hình thành các khu đô thị mới nên sẽ được đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tương lai sẽ tốt cho anh chị khi có con nhỏ.


Lợi ích khi mua nhà chung cư Hà Nội


Tại các căn hộ thì sẽ được bố trí hệ thống an ninh của khu vực, các tòa nhà đều có bảo vệ, trông xe ngày đêm. Đặc biệt khi có trẻ nhỏ vui chơi trong khu sẽ rất an toàn.
 
Mua chung cư hà nội kv3


Những dự án khép kín về tiện ích và an ninh luôn đảm bảo


Hơn nữa, những tiện ích sẵn có tại các tòa nhà sẽ giúp cho cuộc sống của bạn hoàn hảo hơn, thêm các dịch vụ công cộng, các nhà hoạt động văn hóa của khu.
 
Nếu so sánh nhà chung cư và nhà trọ thì nhà chung cư sẽ có lợi hơn vì ở tại nhà trọ thì bạn sẽ lo lắng vì an ninh không đảm bảo, trong khu nhà trọ không có nhiều không gian riêng,ồn ào và nhiều khi không tránh khỏi ô nhiễm môi trường.


Nên mua ngoại hay nội đô


Vấn đề ở đây là các căn hộ nội đô sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại thành. Và với địa điểm anh chị làm việc thì hoàn toàn có thể mua một căn hộ ngoại thành gần khu với địa điểm làm việc. Anh chị có thể nhờ thêm sự hỗ trợ và mua căn hộ tại nội thành với giá cao hơn ngoại thành và có thể diện tích sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với một căn hộ ngoại thành.
 
Với số tiền tiết kiệm là 600 triệu anh chị có thể hoàn toàn mua chung cư Hà Nội ở nội hoặc ngoại đô và có cuộc sống ổn định để làm ăn tốt. Chúc anh chị sớm chọn được căn hộ như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét