Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nhà liền kề The Manor Central Park

CĂN HỘ SANG TRỌNG-THIẾT KẾ THÔNG MINH

  
Theo xu hướng phát triển của xã hội mà nhu cầu sử dụng nhà kiền kề xuất hiện rất phổ biến. Nhà liền kề thường có mặt tiền không rộng lắm tuy nhiên sự bố trí không gian trong nhà lại có sự thoải mái để người sử dụng có cảm giác thoải mái. Những ý tưởng và sự sáng tạo trong thiết kế căn hộ đã tạo nên phong cách riêng cho từng ngôi nhà. Những nhà liền kề The Manor Central Park cũng lại có sự độc đáo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt trước của nhà liền kề The Manor Central Park khác so với các dự án ở chỗ là có sự thay đổi không gian kết hợp với mặt đứng phía trước nên sẽ tạo cảm giác sinh động cho ngôi nhà mà lại tạo sự đồng bộ với quần thể khu phố.

Nhà liền kề the manor central park -1

Nhà liền kề the manor central park- Sang trọng và mặt tiền rất thông thoáng


Các khu nhà liền kề tại The Manor Central Park lại có rất nhiều sự linh hoạt và kiểu thiết kế sinh động. Với ý tưởng sẽ dựng lại không gian sống của Phố Cổ thời hiện đại nên các căn nhà liền kề The Manor Central Park được thiết kế nổi bật với các thiết kế thông minh, sáng tạo sẽ mang lại không gian thoáng và sinh động cho từng ngôi nhà.

Nhà liền kề The Manor Central Park Bạch Kim


Đây là căn được thiết kế với 04 tầng và 01 tầng lửng với diện tích 448.18 m2. Đây là căn hộ được thiết kế với không gian lung linh và đồ nội thất sang trọng.

Nhà liền kề the manor central park-2

Thiết kế và nội thất Nhà liền kề the manor central park Bạch Kim


Nhà liền kề The Manor Central Park Vàng


Nhà liền kề the manor central park- vàng-1


Thiết kế và nội thất Nhà liền kề the manor central park vàng


Cũng như căn hộ Bạch Kim được xây dựng với 4 tầng và 01 tầng lửng trên diện tích 410.44 m2. Đây là kiểu căn hộ sang trọng và những đồ nội thất đầy đủ được bố trí rất khoa học.

Nhà liền kề The Manor Central Park Bạc


Xây dựng trên diện tích 285.44m2 được xây dựng với 05 tầng và 01 tầng lửng.

Nhà liền kề the manor central park-3

Thiết kế căn hộ tại Nhà liền kề the manor central park bạc
 

Mỗi một căn nhà liền kề The Manor Central Park đều được các kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết một để có thể tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm tối thiểu chi phí năng lượng khi mà các căn hộ đều được tối ưu để đón ánh nắng tự nhiên.

Đặc biệt Nhà liền kề The Manor Central Park sẽ đem tới cho bạn một không gian mới lạ khi thiết kế giữ lại phần diện tích tầng 4 làm không gian riêng, có lối đi riêng nên có thể sử dụng cho thuê hoặc là tầng dự trữ. Điều này vừa tạo không gian riêng thoải mái mà khi thiết kế nhà liền kề các kiến trúc sư muốn trao tặng cuộc sống thoải mái nhất tới cuộc sống của mỗi gia đình.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/nha-lien-ke-the-manor-central-park-68.aspx
Các dự án hot: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét