Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Lý do nên chọn mua chung cư 317 Trường Chinh

Có rất nhiều các dự án chung cư ở khắp các cửa ngõ của thành phố Hà Nội mọc lên. Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ như thế nào, ở đâu là điều không phải dễ. Ở khu vực Thanh Xuân, Ngã Tư Sở cũng vậy, các dự án lớn điển hình như Mipec Tower, Artermit hay nổi hơn chút như Royal City là những dự án lớn điển hình gây tiếng tăm trong ngành bất động sản của những năm trở về trước.

chung cư 317 trường chinh đẹp-1

Chung cư 317 Trường Chinh là điểm dừng chân hoàn hảo nhất cuối năm 2015


Giai đoạn từ giữa năm 2015 thì tiếng vang lại dành cho dự án chung cư 317 Trường Chinh. Đây chính là dự án hot tại khu vực vào thời điểm cuối năm 2015. Và nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao nên chọn mua căn hộ tại 317 Trường Chinh?

Để có những cái nhìn rõ ràng hơn về những thắc mắc trên thì những chuyên gia về bất động sản có đưa ra những kinh nghiệm để trả lời rõ hơn câu hỏi trên.


 Vị trí đẹp


Nằm tại  số 317 đường Trường Chinh thuộc địa phận quận Thanh Xuân, Hà Nội. Một mặt tiếp giáp đường Vương Thừa Vũ, là khu vực dân cư đông đúc. Mặt khác nằm tại trục đường lớn dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận.

Chung cư 317 trường chinh vị trí 1
 

Vị trí giao thông rất thuận lợi của chung cư 317 Trường Chinh


Với vị trí này thì ngày gần với khu vực Ngã Tư Sở, chợ Ngã Tư Sở-nơi hoạt động buôn bán diễn ra hàng ngày nhộn nhịp. Chung cư 317  Trường Chinh là điểm lý tưởng khi cách bến xe phía Nam không xa, không mất nhiều thời gian di chuyển tới Viện nhiệt đới quốc gia, Đại học Y Hà Nội, Đại học Công đoàn, Thủy Lợi...

Chính vì vị trí đẹp như vậy mà Chung cư 317 Trường Chinh hứa hẹn sẽ là vị trí lý tưởng dành tặng cho những ai học tập và định cư lâu dài.


Thiết kế thông minh và mới lạ


Chung cư 317 Trường Chinh lấy ý tưởng thiết kế mang phong cách Châu Âu xen lẫn với chút cổ điển và hiện đại của Châu Á nên sẽ rất đặc biệt và mới lạ.

Sự độc đáo của dự án là thiết kế dãy nhà cao 7 tầng khách sạn đạt chuẩn 5*. Tiếp đó là tòa nhà chung cư 24 tầng trong đó có 2 tầng hầm thông nhau, từ tầng 1 đến tầng 5 dành cho khu thương mại, dịch vụ và 19 tầng còn lại dành cho căn hộ. 
Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng với diện tích từ 80-140m2 nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho những hộ có nhu cầu khác nhau.

chung cư 317 trường chinh căn hộ 80 m2

Thiết kế căn hộ 80m2 tại chung cư 317 Trường Chinh

chung cư 317 trường chinh căn hộ 105m2

Căn hộ 105m2 tại chung cư 317 Trường Chinh


Số căn hộ trên 1 sàn là 7 căn với bố trí thông minh và khoa học khi các phòng được bố trí view đẹp, thoáng mát, có ánh nắng tự nhiên.

Tiện ích hoàn hảo


Chung cư 317 Trường Chinh là địa điểm kết nối tới các trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí bậc nhất thành phố như Royal City, Siêu thị Pico, trung tâm Parkson, Siêu thị Lotte Mart tại Mipec Tower, rạp chiếu phim Quốc gia, gần chợ ngã tư sở...;
Chung cư 317 Trường Chinh tiện ích đầy đủ

Tiện ích đầy đủ hội tụ tại Chung cư 317 Trường Chinh


Ngay tại dự án có khách sạn đạt chuẩn 5*, khu dịch vụ, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, hệ thống các tiện ích như spa, phòng thẩm mỹ, và phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí cho trẻ, phòng tập thể dục...

Giá bán


Nếu như giá bán căn hộ tại các dự án đã từng hoàn thành như Royal City là triệu/m2; Mipec Tower Tây Sơn có giá 47 triệu/m2, Artermit có giá 50 triệu/m2 thì tại Chung cư 317 Trường Chinh chủ đầu tư ưu đãi khi giá bán dự kiến khá mềm so với các dự  án lân cận.

Giá bán căn hộ khoảng 35 triệu/m2 đã bao gồm VAT và đồ nội thất. Với giá bán mềm mà vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tốt tiện ích và chất lượng căn hộ.

Những yếu tố trên hội tụ đầy đủ để chung cư 317 Trường Chinh là nơi xứng đáng để bạn được hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn nhất.

Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/ly-do-nen-chon-mua-chung-cu-317-truong-chinh-63.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét