Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Biệt thự song lập The Manor Central Park

THÀNH PHỐ HIỆN ĐẠI THU NHỎ


Biệt thự song lập The Manor Central Park được lên ý tưởng thiết kế như một thành phố hiện đại thu nhỏ với các tiện ích đầy đủ, dịch vụ hoàn hảo phục vụ các nhu cầu đời sống của người dân.

Tại đây mọi người sẽ có thể phát triển kinh doanh rất đa dạng với phong cách hiệ đại. Tất cả các dịch vụ mua sắm,vui chơi, giải trí hội tụ tại đây nên tại The Manor Central Park được coi là nơi gắn kết cộng đồng với nhau.


Vậy, vì sao Biệt thự song lập The Manor Central Park là nơi gắn kết cộng đồng?


Sự thấu hiểu của chủ đầu tư Bitexco đã đem ý tưởng xây dựng khu Biệt thự song lập The Manor Central Park để dành không gian sống gần gũi nhau, tạo cảm giác ấm cúng nơi thành phố hoa lệ.


Biệt thự song lập The Manor Central Park  - thành phố hoa lệ


Biệt thự song lập The Manor Central Park -Thành phố hiện đại thu nhỏ với không gian xanh


Với thiết kế căn hộ rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng trong căn hộ. Và các tường liền chạy dài tạo thành một hệ thống chuỗi nhà ở đồng bộ, hiện đại và sang trọng. Sự thiết kế khu biệt thự song lập là sự gắn kế giữa các thành viên trong gia đình và các hộ liền kề với nhau. Chính vì vậy sự ra đời của biệt thự song lập với ý tưởng của chủ đầu tư là gắn kết cộng đồng.


Các thiết kế khu Biệt thự song lập The Manor Central Park


Biệt thự song lập Bạch Kim


Đây là Biệt thự song lập được xây dựng với 04 tầng và 01 gác lửng trên nền diện tích rộng 448.12m2.


Biệt thự song lập The Manor Central Park -2


Thiết kế và bố trí căn hộ sang trọng với không gian rộng mở


Kiểu thiết kế cho biệt thự song lập Bạch Kim tạo cảm giác vừa có không gian chung cho gia đình và đặc biệt dành cho những gia đình có đông người. Ngoài ra, tại căn hộ có khu phòng trống có thể sử dụng cho cặp vợ chồng hoặc con cái sau này.


Biệt thự song lập The Manor Central Park -1


Sự bố trí phòng ấm cúng và khoa học


Biệt thự song lập Bạch Kin được thiết kế thông minh và độc đáo. Đặc biệt tại đây có phòng giải trí đa năng, bể bơi ngoài trời...Chắc chắn rằng tại Thủ đô sẽ không tìm được khu đô thị nào có căn hộ như tại The Manor Central Park với đầy đủ sự tiện nghi và sang trọng.


Biệt thự song lập Vàng


Đây là một trong Biệt thự song lập The Manor Central Park mơ ước của nhiều người. Với diện tích 413.5m2 được xây dựng với 04 tầng và 01 gác lửng.

Biệt thự song lập The Manor Central Park - 4 vang
 

Thiết kế và bố trí Biệt thự song lập Vàng
 

Biệt thự song lập Vàng được thiết kế rất tối ưu diện tích, không gian sẽ được sáng tạo và sắp đặt đồ nội thất theo đúng ý chủ nhân. Khi sở hữu Biệt thự song lập Vàng thì sẽ yên tâm không bị trùng lặp về thiết kế như chung cư. Hơn thế nữa, khi sở hữu biệt thự song lập này thì mọi người sẽ có phòng đọc sách đa năng, không gian giải trí cho cả gia đình và dành cho trẻ nhỏ.

Với các khu Biệt thự song lập The Manor Central Park thì bạn sẽ hưởng thêm không gian xanh quanh khu đô thị The Manor Central Park, không gian thư giãn tại công viên Chu Văn An. Đặc biệt là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của thành phố thu nhỏ hiện đại.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/biet-thu-song-lap-the-manor-central-park-70.aspx
Các dự án hot: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét