Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ

Các dự án chung chư hà nội 1 tỷ đồng đang được rất nhiều người quan tâm tìm đến mua vì phù hợp với khả năng chi trả của số đông người lao động, công nhân viên và cán bộ viên chức.

Theo số liệu thống kê cho thấy ở Hà Nội có đến 3.2 triệu người trong độ tuổi lao động, trong đó có 400.000 cặp kết hôn mỗi năm thì có khoảng 30.000 người có nhu cầu mua nhà, như vậy có thể thấy rằng với các dự án nhà chung cư giá rẻ hiện tại mới chỉ đáp ứng được ⅓ nhu cầu của thị trường. Đây chính là nguyên nhân khiến thị trường chung cư Hà Nội 1 tỉ/ căn hộ trở lên nóng sốt và khan hiếm.

Căn hộ chung cư Hà Nội 1 tỉ

Dự án chung cư Hà Nội 1 tỉ


Nhận thấy được sự thiếu hụt của thị trường, các nhà đầu tư trong thời gian vừa qua cũng đã bắt đầu khởi động, tung ra một số dự án về nhà và khu đô thị, căn hộ có giá rẻ tiêu biểu có một số dự án :
1.Dự án Golden Central Tower :
Đây là dự án thuộc Khu đô thị mới Kim Văn, Kim Lũ, quận Hoàng Mai chủ đầu tư là Vinaconex 2.
Với quy mô xây dựng 36 tầng nổi, 3 tầng hầm, cung cấp 640 căn hộ, đây là dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ/căn;
dự án chung cư hà nội 1 tỉ giá rẻ kim văn kim lũ

Dự án Golden Central Tower (chung cư Hà Nội 1 tỉ)


2. Dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm : Cũng có giá khoảng 1 tỷ / căn hộ;
3. Siêu dự án Thanh Hà Cienco5 tại quận Hà Đông cũng được chủ đầu tư đưa ra mức giá rẻ nhất thị trường chỉ khoảng 1 tỷ trở lại.
4. Đặc biệt một số dự án có giá trị nhỏ hơn 1 tỷ đồng như Chung cư Bamboo Garden chủ đầu tư CEO Group phát triển tại khu đô thị Sunny Garden City thuộc huyện Quốc Oai; dự án EcoHome 2 tại Đông Ngạc, Cổ Nhuế, Chèm được xây dựng với quy mô 17 tầng với 980 căn hộ được thiết kế từ 36-69,8m2…
dự án căn hộ chung cư hà nội 1 tỉ

Dự án Sunny Garden City (Chung cư Hà Nội 1 tỉ)


Với mức giá hợp lý, đặc biệt hơn là được sự hỗ trợ vay ưu đãi của nhà nước trong gói 30.000 tỷ hỗ trợ vay mua nhà, Sẽ giúp cho thị trường bất động sản phân khúc dự án chung cư Hà Nội 1 tỉ, giá rẻ trở lên sôi động trong thời gian tới.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/cac-du-an-chung-cu-ha-noi-1-ty/26.aspx
Xem thêm: http://www.muanhadep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét