Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

04 lý do nên chọn Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi

Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi là dự án được xây dựng trên mảnh đất rộng 111ha của ba nhà máy Cao Su - Xà Phòng - Thuốc Lá. Đây là khu đất rộng hiếm hoi trên địa bàn quận Thanh Xuân và dự án khu đô thị xanh giữa lòng thủ đô với những điểm nổi bật khiến khách hàng không thể bỏ qua được.
 
04 lý do nên chọn Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 1

Phối cảnh Vinhomes Nguyễn Trãi


04 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ căn hộ tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi:

Vị trí đắc địa


Nằm đối diện gần với dự án Royal vang tiếng thì vị trí của dự án là vô cùng đắc địa, cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng được đồng bộ hoàn chỉnh. Giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm tại trục đường giao lộ 4 là hầm, đường đi bộ, đường trên không và đường vành đai 3.
 
04 lý do nên chọn Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 2

Vị trí đắc địa của Vinhomes Nguyễn Trãi (Vinhomes Smart City)


Dự án nằm trên trục đường lớn Nguyễn Trãi có thể giao thông với nhiều tuyến đường huyết mạch để đi vào trung tâm thủ đô cũng như với các quận, huyện khác. Từ những ưu thế về vị trí mà Royal đã thành công thì Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi có lợi thế hơn khi mà giao thông đã được hoàn thiện hơn.
 

Tiện ích vượt trội


Những tiện ích vượt trội tại các dự án như Times City và Royal City đã được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt tiện ích tại Vinhomes Cao Xà Lá lại có điểm ưu thế hơn khi mà được thừa hưởng những ưu điểm tích hợp từ hai dự án đi trước đã rất thành công.
 
Hệ thống tiện ích như căn hộ thông minh được sử dụng tại Park Hill của Times City, hay hệ thống tiện ích như trung tâm mua sắm, phố ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe và giải trí...được thừa hưởng tại Royal…
 
04 lý do nên chọn Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 3

Trung tâm mua sắm sầm uất


Đặc biệt tại đây xây dựng như là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích đời sống như trường học, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe...cùng với những thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
 

Chủ đầu tư uy tín


Chủ đầu tư chính là một trong các yếu tố để lựa chọn căn hộ. Với chủ đầu tư có tiếng vang lớn trong ngành bất động sản với nhiều các dự án tên tuổi như Vincom Bà Triệu, Times City, Royal City, Vinhomes Liễu Giai...thì những hứa hẹn chủ đầu tư mang tới sẽ làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt về chất lượng và tiến độ thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với một chủ đầu tư có tiềm năng về tài chính và kinh nghiệm dày dặn trong ngành bất động sản.
 

Kiến trúc vượt trội


Dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi được kỳ vọng là một dự án tạo nên sự khác biệt với những ưu thế vượt trội so với những dự án trước đây của Vingroup. Với thành phố xanh thu nhỏ giữa lòng thủ đô sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống tối ưu, cùng với chất lượng sống tốt nhất.
04 lý do nên chọn Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 4

Kiến trúc độc đáo và sang trọng


Với những thiết kế của các kiến trúc sư hàng đầu được chọn lọc sẽ mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp nhất trong mỗi căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét