Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Vị trí vàng của Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi

Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi hay tên khác là Vinhomes Nguyễn TrãiVinhomes Smart City đang là cái tên được nhắc tới nhiều trong đầu năm 2016. Nằm trong chuỗi dự án Vinhomes mà điển hình là 2 dự án gây tiếng vang lớn là Times City và Royal City. Tiếp nối sự thành công thì dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi là dự án thứ hai trên địa bàn của quận Thanh Xuân và đặc biệt rất gần với Royal City.

Được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 của trục đường lớn Nguyễn Trãi thuộc địa phận của phường Thượng Đình, Thanh Xuân. Đây là một vị trí hiếm hoi trên địa bàn quận khi mà con đường lớn Nguyễn Trãi có mặt cắt ngang rộng 10-12 làn xe, có tuyến đường sắt 2A Cát Linh đi trên cầu cạn. Đây chính là một đầu mối giao thông rất quan trọng khi nối Hà Đông đến với các tuyến đường trọng điểm của thủ đô Hà Nội như các tuyến Vành đai 3, đường Trường Chinh hay Trần Phú…
Vinhomes cao xà lá Nguyễn Trãi - vị trí

Vị trí hiếm hoi mà Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi sở hữu


Vinhomes Smart City có một vị trí vô cùng nổi bật khi nằm gần khu giao lộ 4 tầng đầu tiên của nước ta với giao lộ gồm hầm, đường bộ, khu đường vành đai 3 trên cao và đường sắt trên cao hiện đang trong quá trình hoàn thiện để đưa vào sử dụng.
Từ Vinhomes Smart City rất gần với hệ thống các trường học, khu trung tâm thương mại lớn như Mega Mall, Ngã Tư Sở, trường Đại Học Nhân Văn, viện nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân Văn...
Bốn phía của dự án được tiếp giáp với:
+ Tại phía Đông Bắc của dự án trùng với chỉ giới của tuyến đường được quy hoạch rộng 17.5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng;
+ Phía Tây Bắc dự án giáp với tuyến đường lớn Nguyễn Trãi;
+ Phía Tây Nam trùng với chỉ giới đỏ của phía Tây Nam thuộc tuyến đường quy hoạch rộng 20.5m;
+ Phía Đông Nam trùng với chỉ giới tuyến đường quy hoạch 13.5m và một phần thì giáp với khu dân cư của phường Hạ Đình.
Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi có vị trí đắc địa trên tuyến đường lớn Nguyễn Trãi, với tuyến đường huyết mạch để giao thông tới thủ đô. Và đây cũng là một trong các chiến lược của Vingroup, bằng việc chiếm lĩnh những vị trí vàng còn lại của thủ đô để đem đến cho cư dân những khu căn hộ cao cấp cùng với tiện ích 5 sao ngay tại trung tâm của thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét