Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Ồ ạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Xu hướng đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đảo là lựa chọn đầu tiên của các chủ đầu tư và Phú Quốc là một trong các địa điểm có nhiều dự án nhất.
 
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi nó là một trong các địa điểm thu hút giới đầu tư vào các dự án có quy mô lớn. Lợi thế của đảo Phú Quốc chính là đảo lớn, nằm ở vị trí đẹp và hòn đảo còn được đánh giá là hòn đảo đẹp nhất hành tinh nên rất nhiều chủ đầu tư muốn tạo ra các sản phẩm độc đáo và khác biệt tại đây.
 
Nói tới Phú Quốc thì không thể không nhắc tới dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup đã khiến cho diện mạo của hòn “đảo ngọc” như được khoác lên mình bộ quần áo mới sang trọng, lộng lẫy. Với quy mô không tưởng mà tập đoàn này đã sở hữu đó là mảnh đất rộng hơn 300ha và sự khởi công nhanh chóng khiến người dân còn bất ngờ.
 
Ồ ạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 1


Vinpearl Phú Quốc sẽ được triển khai với 4 giai đoạn


Sự hiện hiện của Vinpearl Resort Phú Quốc giai đoạn 1 với thời gian khởi công đến khi đưa vào sử dụng chưa tới 1 năm đã cung cấp hớn 600 căn phòng khách sạn sang trọng, 44 căn biệt thự nghỉ dưỡng, đặc biệt sân golf 27 và Vinpearl Land với đầy đủ các khu vui chơi giải trí cao cấp.
 
Không chỉ dừng lại ở đó mà Vingroup còn triển khai với giai đoạn 2 đã cung cấp cho thị trường 273 biệt thự, khoảng 400 phòng khách sạn và khu bệnh viện đạt chuẩn quốc tế Vinmec. Do sự tăng tưởng về du lịch của Phú Quốc tăng mạnh trong năm 2015 nên chủ đầu tư tiếp tục giai đoạn 3 cung cấp 339 căn biệt thự và gần đây nhất triển khai giai đoạn 4 sẽ cung cấp 332 căn biệt thự.

Ồ ạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 2


Những tiện ích đời sống tại Vinpearl Phú Quốc


Quy mô xây dựng và sự đầu tư cho dự án được chủ đầu tư khá quan tâm với rất nhiều các nhà thiết kế và đơn vị tư vấn từ các nước nổi tiếng như Anh, Mỹ...Các giai đoạn của dự án lại có sự khác biệt nhau nhưng luôn đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp khiến các tour du lịch sẽ không thể bỏ qua Vinpearl.

Tập đoàn CEO Group đã từng tung ra thị trường với nhà phố thương mại đã được nhiều khách hàng quan tâm và mua sản phẩm. Và mới cuối năm 2015 thì dự án bất động sản nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort là dự án thứ 2 của CEO Group tại Phú Quốc được xây dựng với quy mô lên tới 80ha đã thu hút nhiều khách hàng.

 
Ồ ạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 3

Tổng thể dự án bất động sản nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort


Điểm nổi bật của dự án là các biệt thự tại đây đều được thiết kế với hồ bơi, sân vườn riêng, dự án đã gây sốt trên thị trường vào thời điểm cuối năm 2015 và đầu năm 2016.
 
Tại phía Nam của hòn đảo thì Sun Group cũng đã triển khai dự án bất động sản nghỉ dưỡng cung cấp khoảng hơn 200 căn hộ Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, đặc biệt dự án cung cấp 118 khu biệt thự Premier Village Phú Quốc, với khu nghỉ dưỡng JW Marriott có tuyến cáp treo có thể vượt biển tới Hòn Thơm.
 
Ồ ạt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 4


Sự sang trọng của căn biệt thự hướng biển


Bên cạnh đó còn rất nhiều các chủ đầu tư mới đang bắt tay để triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại hòn đảo Phú Quốc như Công ty cổ phần Ngôi sao Cửa Dương sẽ tiến hành dự án Movenpick Resort Phú Quốc sẽ cho ra đời 250 phòng khách sạn, hơn 100 căn hộ và khoảng 50 căn biệt thự với quy mô 50ha tại Phía Tây của hòn đảo.
 
Với vị trí đẹp và ban đầu thô sơ với cư dân tại Phú Quốc thì các chủ đầu tư đã đem lại diện mạo mới cho hòn “đảo ngọc”. Tương lai thì các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây sẽ còn nóng hơn bao giờ hết và luôn là thị trường tiềm năng nhất.
Xem thêm: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét