Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Vị trí “hoàng gia” của Vinhomes Liễu Giai

Vingroup đã từng thành công vang dội với nhiều dự án như Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City...với những vị trí vàng của thủ đô. Và dự án Vinhomes Liễu Giai cũng là một dự án với vị trí vô cùng đắc địa khi được nằm tại quận trung tâm, nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não của thủ đô.
 
Nằm tại số 29, đường Liễu Giai nối thẳng với trục đường lớn Nguyễn Chí Thanh được đánh giá là con đường đẹp nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đó còn hồ Ngọc Khánh rộng với không gian thoáng mát, cùng với hệ thống cây xanh đây là một lợi thế cho Vinhomes Liễu Giai.
 
Vị trí “hoàng gia” của Vinhomes Liễu Giai 11

Vị trí "hoàng gia" của Vinhomes Liễu Giai



Vinhomes Liễu Giai có vị trí “hoàng gia” khi mà tại 4 phía xung quanh có 4 hồ đẹp nhất, cùng với khu dân trí cao, đông đúc. Những nhà phong thủy học đã nhận xét rằng, đây là một trong những yếu tố tốt mà nhiều dự án mong không thể sở hữu được. Theo phong thủy thì nước là nguồn sinh khí tốt sẽ mang lại cho gia chủ sự cát vượng, cùng với đó là dân cư động đúc cũng mang lại nhiều các nguồn lợi khí cho Vinhomes Liễu Giai.
 
Nằm thuộc quận trung tâm thì dự án có một lợi thế vô cùng lớn khi gần các trung tâm văn hóa, các trung tâm thương mại, các cơ quan đầu não của nhà nước, khu giải trí tâm quốc gia như: Ban cơ yếu chính phủ, Đài truyền hình Việt Nam, trung tâm thương mại Lotte, trường văn hóa nghệ thuật quân đội, Đại học Luật, Bệnh viện Nhi TW, Công viên Thủ Lệ…
 
Vị trí “hoàng gia” của Vinhomes Liễu Giai 2

Liên kết với các tiện ích bên ngoài vô cùng thuận tiện


Với vị trí Vinhomes Liễu Giai sở hữu thì việc di chuyển tới trục đường chính Kim Mã - Nguyễn Thái Học để đến với trái tim của thủ đô hoàn toàn dễ dàng, hay việc di chuyển tới khu Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh...gần các cơ quan giao dịch lớn hay hệ thống ngân hàng lớn như Agribank, Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Đông Á Bank…
 
Nằm tại vị trí thuận lợi kết hợp với thiết kế của chủ đầu tư đã tạo ra hơn 60% các căn hộ có góc View Hồ Tây là hồ rộng nhất tại Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cho nhiều các khách hàng có sở thích trải nghiệm không gian thoải mái, riêng tư tại căn hộ gần trung tâm như Vinhomes Liễu Giai.
 
Với vị trí “Hoàng gia” như Vinhomes Liễu Giai thì Vingroup còn tạo ra nhiều giá trị ngay tại căn hộ với những thiết kế sang trọng, sự tiện nghi 5 sao từ nhà đầu tư đẳng cấp. Đặc biệt tại đây còn có các Penthouse và Sky Villa sẽ là những căn hộ thu hút đối với nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét