Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật

Sự phát triển của đời sống kéo theo nhiều nhu cầu về du lịch chính vì thế mà các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng đã được đầu tư ở rộng khắp các miền của tổ quốc.
 
Địa thế của nước ta rất thuận lợi để có thể tạo ra các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở tất cả các vùng miền tổ quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của xã hội. Các khu bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ chú trọng vào nguồn khách nước ngoài mà người dân trong nước cũng có nhu cầu cao tới các địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng. Dưới đây sẽ tổng hợp các khu nghỉ dưỡng nổi bật của 3 miền tổ quốc.
 

Khu bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc


FLamingo Đại Lải nằm tại Ngọc Thanh-Phúc Yên-Vĩnh Phúc chạy dài 123ha về phía Bắc của hồ Đại Lải, xung quanh được bao bởi 500 ha mặt nước và rừng thông lên tới hàng nghìn ha. Đây là một trong các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng có tiếng của phía Bắc khi mà được thiên nhiên vô cùng ưu đãi khi nằm trên 7 ngọn đồi, trải dài xuyên suốt 6 cánh rừng, cộng thêm 4 bán đảo lớn nhỏ, 3 dòng duối, cùng với 2 hồ trung tâm và 1 hòn đảo. Đặc biệt tiếp giáp với mặt hồ Đại Lải chạy dọc 5km.
 
Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 1


Flamingo Đại Lải là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật miền Bắc


 
Rất vinh dự khi Flamingo Đại Lải được lọt top 10 khu resort đẹp nhất trên thế giới, đây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của khu vực miền Bắc. Quần thể khu biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Resort 6 sao với khu dịch vụ và cụm bungalow cao cấp; khu quần thể biệt thự đạt chuẩn 5 sao với các khu như: Biệt thự Thiên Hạc, Thiên Yết, Phượng Hoàng, Hoàng Yến và Đỗ Quyên.
 
Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 2


Khu nhà hàng về đêm tại Flamingo Đại Lải


 
Đến với Đại Lải Flamingo sẽ tận hưởng khu resort với không gian trong lành, khu nhà hàng 5 sao, khu tổ chức sự kiện, du thuyền, bơi, giải trí, sân gold...đẳng cấp.
 
Tại miền Bắc không thể nhắc tới một số tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng như Cát Bà Amatina tại Vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà là một trong các đảo lớn nhất Việt Nam. Tại đây được chủ đầu tư thiết kế với 7 khu resort, 800 biệt thự, 2 bến dành cho du thuyền, với 1 bến dành cho tàu du lịch, 1 khu trung tâm hội nghị quốc tế, 1 khu thương mại quốc tế, khu thể thao và giải trí đa năng…
 
Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 3


Tổng quan dự án bất động sản nghỉ dưỡng Cát Bà Amatina


 
Hay khu nghỉ dưỡng The Melody Villas-Fantasy tại Hòa Bình là dự án đạt tiêu chuẩn xanh đầu tiên của miền Bắc. The Melody Villas-Fantasy được thiết kế với 3 cụm biệt thự là Melody Fantasy, Melody Sky Villas và Melody Villas. Tại đây có rất nhiều các tiện ích, dịch vụ cho cuộc sống nghỉ dưỡng.
 

Bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung


Miền Trung có lẽ là nơi hội tụ nhiều các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của đất nước vì có nhiều khu du lịch như bãi biển Đà Nẵng đẹp, với đường lên tiên cảnh của Bà Nà Hills, Nha Trang hay đảo Phú Quốc…
Tập đoàn Vingroup đã đầu tư nhiều các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như Vinpearl Nha Trang Resort & Villas, với các đơn vị thiết kế và giám sát hàng đầu thế giới tại các quốc gia như Anh, Mỹ.
 
Với Vinpearl Hòn Một là dự án gồm có chuỗi khách sạn đạt chuẩn 5 sao và khu biệt thự cao cấp ngay tại đảo Hòn Một. Đây là dự án được thiết kế trên hòn đảo nhỏ nhất và nguyên sơ nhất tại Nha Trang. Tại đây là không gian rất trong lành với khí trời, gió biển, núi xung quanh, đặc biệt tại đây sẽ có những khu vui chơi, dịch vụ hàng đầu như sân golf, thể thao trong và ngoài trời, khu bãi biển, thủy cung, nhạc nước, khu ẩm thực…
 
Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 4


Khu nghỉ dưỡng Vinpearl lung linh thơ mộng


 
Vinpearl Hòn Một sẽ hứa hẹn đem đến không gian sống trong lành, đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn đem lại cho những người muốn được hưởng thụ chất lượng cuộc sống với biển mơ mộng.
 
Điểm tới với Đà Nẵng thì không thể không tới Premier Village là dự án bất động sản nghỉ dưỡng rất sang trọn cùng với chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp. Nếu du khách tới du lịch tại đây mà bỏ qua bãi biển đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê-Đà Nẵng do tạp trí Forbes bình chọn thì sẽ thật tiếc nuối. Khi tới đây nghỉ dưỡng sẽ không thể nào không tới những khu du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn hay Bán Đảo Sơn Trà và Phố cổ Hội An…

 

Bất động sản nghỉ dưỡng miền Nam


Di chuyển vào miền Nam và tới các khu nghỉ dưỡng thì Phú Quốc chính là nơi không thể không nhắc tới khi là đảo rộng và đẹp. Với hàng loạt các dự án được đầu tư đặc biệt là của chủ đầu tư Vingroup khi triển khai dự án Vinpearl Villas Phú Quốc giai đoạn 1, 2, 3 và 4 với số biệt thự lớn được chào bán trên thị trường. Dự án có lợi thế khi nằm trên bãi biển đẹp, tổng số vốn đầu tư lớn với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như Khách Sạn, Sân Gold, Vườn thú rộng 500 ha, khu giải trí chuẩn quốc tế…
 
Sức hút của mỗi giai đoạn Vinpearl Villas là điều không ngờ tới được khi hàng loạt căn biệt thự được bán trong thời gian ngắn điều này chứng tỏ cuộc sống ngày càng nâng cao của người dân và hướng tới cuộc sống đẳng cấp hơn.
Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 5


Sự lộng lẫy và kiêu xa của Vinpearl Phú Quốc


 
Sonasea Villas & Resort là dự án do CEO Group thực hiện với khu nghỉ dưỡng gồm 45 Villas và khách sạn chuẩn quốc tế với 360 phòng nghỉ dưỡng.  Với định hướng khu vực thành khu du lịch với dịch vụ cao cấp và đa dạng như: Sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng, giải trí và khách sạn…

Những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 3 miền nổi bật 6


Tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort và những tiện ích


Một trong các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nữa là Sunset Sanato là khu nghỉ dưỡng mang lại không gian yên bình, rất riêng tư và đặc biệt gần với thiên nhiên. Với quy mô 24.7 ha thì Sunset Sanato sẽ cung cấp khu Resort đạt chuẩn 5 sao và 119 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Tại đây được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ để các sản phẩm đem lại sự mới lạ, không gian tươi mới, sinh động và hơn nữa sẽ tạo ra cuộc sống sinh thái ngay xung quanh cuộc sống hàng ngày.
 
Đi khắp các miền của tổ quốc thì mới thấy các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư tỉ mỉ hơn và hướng nhiều hơn tới cuộc sống chất lượng. Và trong thời gian tới sẽ còn nhiều các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng nữa ra đời để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện nay.
Nguồn: http://bdsdulich.vn/News/bat-dong-san-nghi-duong-28.aspx
Xem thêm: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét