Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chú ý

Bất động sản du lịch Đà Nẵng là một trong những địa điểm nóng tại thị trường bất động sản. Với lợi thế về bãi biển đẹp thì Đà Nẵng luôn là điểm đến của nhiều khách du lịch cũng nhủ các nhà đầu tư.
 
Một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chú ý 3


Đà Nẵng là thành phố đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn


Bất động sản du lịch Đà Nẵng đang là điểm nóng trên thị trường bất động sản phân khúc với nhiều các dự án đầu tư ngày càng có quy mô hơn. Cũng vì thế mà có rất nhiều các dự án lớn đang được chú ý.

 

Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills-đường lên tiên cảnh


Đây là dự án được tọa lạc tại Thôn An Viên, Xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Bà Nà Hills là nơi có hệ thống khách sạn hoàn hảo với thiết kế kiến trúc vừa cổ trang pha chút lãng mạng sẽ mang lại sự hiện đại ngay tại vùng núi cùng với đó là không gian của núi rừng thiêng liêng, hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng.
 
Một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chú ý 1


Bà Nà Hills-Bất động sản du lịch Đà Nẵng vượt thời gian


 
Sở hữu chiều cao lý tưởng, do đó hệ thống cáp treo với 201 cabin hoạt động công suất khoảng 3.000 khách/giờ. Tại đây có tuyến cáp teo được lọt vào top 10 ấn tượng nhất trên thế giới. Trong khuôn viên của Bà Nà Hills có công viên nằm trong nhà và đây là khu vui chơi duy nhất tại Việt Nam và thế giới.
 
Hệ thống khách sạn và Spa đẳng cấp ngay trên khu du lịch nghỉ dưỡng cùng với đó là các chuỗi nhà hàng với nhiều các ẩm thực của nhiều vùng miền hay các món ăn của nhiều nước trên thế giới. Khu mua sắm tại Bà Nà Hills  đẳng cấp với nhiều các hàng hiệu đến từ thế giới cũng như những mặt hàng bình dân để đáp ứng nhu cầu của nhiều tập khách hàng.
 

Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng


Đây là một dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng của tập đoàn Vingroup có quy mô lớn với việc thiết kế các sản phẩm dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Với Vinpearl Resort & Villas  giai đoạn 1 thì được chủ đầu tư thiết kế gồm chuỗi khách sạn và các biệt thự ven biển cao cấp. Với các khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao cùng với đó là các tiện ích như hệ thống hồ bơi ngoài trời, sân golf, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Vincharm, thủy cung, khu vui chơi dưới nước, chuỗi nhà hàng, quầy bar, khu ẩm thực…
 
Một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chú ý 2


Cảnh tuyệt đẹp của Vinpearl Đà Nẵng lúc hoàng hôn


Đến với Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng thì sẽ luôn được trải nghiệm các vui chơi giải trí cũng như kết hợp với các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất. Chính vì thế đến với Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Vinpearl để tận hưởng cuộc sống thượng lưu.
 

Premier Village Đà Nẵng Resort


Là một dự án với các khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao được tọa lạc tại vị trí gần với sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm thành phố. Tại đây kiến trúc mà Sun Group đemlại chính là không gian hoàn hảo nhất khi sự hiện đại giao với thiên nhiên. Đây chính là một kiệt tác bất động sản du lịch Đà Nẵng với các căn biệt thự có vườn, hướng biển và những sự tinh tế trong từng thiết kế.
 
Một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chú ý 4
 

Không gian của Premier Village Đà Nẵng Resort đẹp hút hồn


Các dịch vụ tại dự án rất đẳng cấp với dịch vụ nhà hàng và quầy bar, đặc biệt các hoạt động vui chơi giải trí đầy đủ ngay tại Premier Village. Nếu nghỉ dưỡng tại đây thì các thượng đế sẽ được miễn phí xe di chuyển tới trung tâm thành phố Đà Nẵng hay tham quan khu phố cổ Hội An.
 
Cùng với nhiều hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cao cấp như International, Hyatt, Hilton...thì một số dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng như Vinpearl hay Premier Village ...đang có sức hút rất lớn cho một vùng đầy tiềm năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét