Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cam Ranh là điểm nóng mới nổi của bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc thì Cam Ranh hiện tại đang là điểm nóng mới nổi của bất động sản nghỉ dưỡng.

Không phải ngẫu nhiên mà các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư tại Cam Ranh. Bên cạnh các địa danh từng nổi trước như Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc thì hiện tại Cam Ranh cũng đang sánh vai khi có rất nhiều dự án đang được triển khai. Lợi thế của khu vực chính là sự quy hoạch đầy đủ, tiên tiến từ đường bộ, thủy cho tới đường hàng không.
 
Cam Ranh là điểm nóng mới nổi của bất động sản nghỉ dưỡng 1


Vẻ đẹp tự nhiên mê hồn của Vịnh Cam Ranh


Nếu so sánh với đảo ngọc Phú Quốc với nét đẹp hoang sơ mê hồn thì Cam Ranh lại là nơi sở hữu vịnh rộng tới 100km2, được đánh giá là vịnh có vẻ đẹp tự nhiên, rất thuận lợi cho du lịch cũng như nghỉ dưỡng. Đặc biệt sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng từ bộ-thủy-không đã góp phần lớn tới việc phát triển kinh tế cho khu vực.
 
Cam Ranh hiện nay đang trong tầm ngắm của các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Điển hình như dự án 300 triệu USD do tỉ phú người Israel Iga Ahouvi, với hơn 1.890 tỷ của State Develoopment của Nga, với khu bất động sản nghỉ dưỡng đạt chuẩn 6 sao do Ngân hàng Emirates NBD. Đặc biệt là dự án do Tập đoàn Park Hyatt đầu tư hệ thống khách sạn 5 sao thứ 3 tại Cam Ranh, thứ 1 và 2 là tại Thành Phố HCM, Đà Nẵng. Hàng loạt các dự án cũng đang được triển khai như Eurowindow, Đỉnh vàng Nha Trang, Hưng Thịnh với dự án Alma Resort, Phát Đạt và tiếp là khu nghỉ dưỡng của Hoàn Cầu là Diamond Bay.
 
Cam Ranh là điểm nóng mới nổi của bất động sản nghỉ dưỡng


Phối cảnh tổng thể dự án Alma Resort Cam Ranh


Cam Ranh đã được chú ý từ thời đầu của thế kỷ XX khi mà các nước Nga, Pháp, Nhật thời chiến đã tranh nhau để có thể sở hữu hòn đảo này và tới khi quân đội Mỹ còn đầu tư lên tới 300 triệu USD để có thể mở rộng Cam Ranh.
 
Những năm gần đây thì Nhà nước cũng có chính sách để thúc đẩy kinh tế của khu vực và đặc biệt chủ tịch nước đã cho Nga lập cơ sở để sửa chữa tàu tại đây. Lợi thế của Cam Ranh có thể phát triển kinh tế độc lập, có thể cung cấp cho chúng ta cả về dịch vụ cũng như quân sự và có thể phát triển nơi đây như là mô hình tại một số nước trong khu vực như Singapore và Philippines.
 
Để sánh vai với các đàn anh chị như Phú Quốc, Đà Nẵng hay Nha Trang thì Cam Ranh sẽ phải cố gắng thu hút nhiều vốn đầu tư hơn nữa kết hợp với lợi thế có sẵn và tiềm năng phát triển. Có được như thế thì các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh sẽ phát triển và sẽ tạo nên một lợi thế mới của khu vực.
Xem thêm: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét