Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Du lịch đầu tư - 1 hưởng 3 cho chủ sở hữu

Du lịch đầu tư bất động sản là một trong những ngành mà hiện nay được đánh giá là đem lại lợi nhuận cao cho người sở hữu và hiện nay thì đầu tư vào lĩnh vực này chính là 1 hưởng 3.
Năm 2015 là năm đánh dấu sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch-nghỉ dưỡng. Sự khởi động của nhiều dự án đầu tư lớn trải dài từ Bắc vào Nam gắn liền với các ông trùm bất động sản lớn cũng đã làm cho thị trường mới trở nên nóng và hấp dẫn. Tuy nhiên, kênh du lịch đầu tư bất động sản được cho là 1 hưởng 3 thì nhiều người còn chưa được rõ ràng. Để có cái nhìn chi tiết hơn thì chúng tôi xin đưa ra một số thông giải thích như sau.
Sở hữu kỳ nghỉ miễn phí
Du lịch đầu tư - 1 hưởng 3 cho chủ sở hữu 11

Cả gia đình sẽ được kỳ nghỉ miễn phí 30 ngày trong 1 năm


Nghe tới hai từ “miễn phí” là không phải ai trong bất cứ chúng ta cũng sẽ hơi ngỡ ngành khi một ngành xa xỉ mà lại có được chế độ nghỉ miễn phí. Nhưng với những nhà đầu tư thì mỗi năm sẽ có 30 ngày sẽ được nghỉ miễn phí với khu đầu tư.
Nếu tính theo tần suất mà cả gia đình thường xuyên đi du lịch thì việc đầu tư vào một trong các danh mục của dự án thì sẽ có lợi hơn. Mỗi năm 30 ngày cả gia đình sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi ở khu du lịch, nhất là những vị trí tốt, gần biển, có thể tham quan cảnh cùng với những dịch vụ ngay cạnh căn biệt thự hay căn hộ liền kề thì điều này thật tuyệt vời biết bao.

Du lịch đầu tư - Khoản thu nhập thụ động


Du lịch đầu tư - 1 hưởng 3 cho chủ sở hữu 2

Du lịch đầu tư - Khoản thu nhập thụ động


Khi đầu tư vào một dự án bất động sản du lịch thì sẽ tiền của nhà đầu tư sẽ không ngủ mà sẽ gia tăng liên tục. Đây chính là điều mà nhiều nhà đầu tư đang tính tới và nó là khoản hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư hiện nay.
Tính theo mức thu nhập trung bình thì trong một năm nếu đầu tư vào một phần hoặc dự án bất động sản du lịch thì có thể gia tăng khoảng 8-10% và cao hơn có thể là cao hơn nữa. Rõ ràng con số gia tăng khi đầu tư vào kênh mới này hấp dẫn này sẽ thu hút hơn nguồn tài chính gia tăng hơn từ ngành ngân hàng.

Sự tăng trưởng lâu dài


Du lịch đầu tư - 1 hưởng 3 cho chủ sở hữu 3

So với gửi tín dụng thì du lịch đầu tư là ngành có sự tăng trưởng lâu dài


Điều thứ ba mang lại khi muốn đầu tư là sở hữu một khối tài sản tăng trưởng. Những nhà đầu tư thông thái luôn muốn cho dự án được duy trì, phát triển lâu dài và sẽ muốn nó là dự án vượt thời gian. Đối với du lịch đầu tư thì việc tăng trưởng lâu dài là quan trọng khi đó các nhà đầu tư sẽ được hưởng giá trị từ gia tăng nguồn vốn và sự tăng trưởng tốt của ngành.
Du lịch đầu tư ngành đầu tư 1 hưởng 3. Đối với 1 nhà đầu tư thì đây là tín hiệu tốt cho sự nhân số vốn cũng như gia tăng nguồn tài chính để có thể tái đầu tư.
Nguồn: http://bdsdulich.vn/News/du-lich-dau-tu-1-huong-3-cho-chu-so-huu-61.aspx
Xem thêm: http://bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét