Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi

Dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi được hoàn thiện hơn so với các dự án đã thành công đi trước của Vingroup. Sự đặc biệt của dự án đó là chủ đầu tư sẽ cho ra đời một khu đô thị thông minh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Với một thành phố thu nhỏ với những tiện ích vượt trội, đẳng cấp được kế thừa và phát triển hơn so với Vinhomes Times City hay Royal City ngay gần dự án.
 

Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 4
Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi - đô thị thông minh giữa lòng thủ đô


Chủ đầu tư đã tạo nên một sản phẩm đẳng cấp với nhiều tiện ích rất đặc biệt có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu của cư dân. Những tiện ích đẳng cấp kế thừa của Royal và Times City nhưng Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi lại phát triển nó đặc biệt hơn như:
 
+ Các căn hộ Smart Homes được ứng dụng các công nghệ hiện đại với những tiện nghi cao cấp đã được áp dụng tại các căn hộ Park Hill Premium đó là công nghệ căn hộ thông minh hiện nay;
 
Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 1

Căn hộ thông minh tại Vinhomes Nguyễn Trãi


+ Trung tâm thương mại Vincom Retail được tích hợp đầy đủ các tiện ích như khu mua sắm, khu phố ẩm thực, khu vui chơi giải trí, thư giãn, khu thể dục thẩm mỹ, thể thao…
 
Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 3

Khu mua sắm sầm uất


+ Trường học liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế là nơi mà cư dân có thể an tâm gửi gắm con em mình. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến nhất, cùng với hệ thống giáo viên có chuyên môn, trình độ cao sẽ giúp cho con em bạn phát triển trong tương lai cả về sức khỏe lẫn trí tuệ.
 
Tiện ích vượt trội tại Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi 2

Trường học liên cấp chuẩn quốc tế


+ Cùng với đó là khu chăm sóc sức khỏe với bệnh viện đa khoa Vinmec đạt chuẩn quốc tế. Các bác sỹ đa khoa có chuyên môn tốt, các thiết bị tân tiến, bệnh viện Vinmec luôn là nơi chăm sóc sức khỏe cho dân cư trong nội khu và ngoài khu.
 
Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi sẽ là dự án được nhiều người mong đợi khi đây là thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích vượt trội bậc nhất mà chủ đầu tư Vingroup đem lại cho cư dân thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét