Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Bất động sản du lịch Đà Nẵng đón đầu APEC 2017

Hầu hết các dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đang rục rịch triển khai để đón đầu sự kiện APEC 2017 sẽ được tổ chức tại thành phố.
 
Bất động sản du lịch Đà Nẵng đón đầu APEC 2017

Sự kiện APEC 2017 là cơ hội cho bất động sản du lịch Đà Nẵng


Bất động sản du lịch Đà Nẵng là một thị trường nóng rất thu hút nhiều nhà đầu tư do địa phương là nơi thu hút nhiều khách du lịch, nhiều dự án lớn đang được đầu tư gồm cả vốn trong nước và nước ngoài. Do nắm được thông tin sự kiện APEC 2017 sẽ được tổ chức tại đây nên có nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp đang được rục rịch thúc tiến để hoàn thành đón sự kiện này.
 

Cơ hội từ sự kiện APEC


Sau 11 năm thì sự kiện APEC quay lại Việt Nam và Đà Nẵng chính là địa điểm được lựa chọn. Tất cả các lãnh đạo chủ chốt của thành phố dự kiến đây là sự kiến sẽ nâng tầm vị trí của Đà Nẵng thêm một bậc nữa.

Bất động sản du lịch Đà Nẵng đón đầu APEC 2017 2

Đà Nẵng sẽ là chủ nhà của APEC 2017


Với quy mô tổ chức sự kiện APEC rất lớn không chỉ có các nước thành viên mà còn có thêm cả các tập đoàn, công ty sẽ tham gia. Các vị lãnh đạo cao cấp điển hình như Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc cùng những vị lãnh đạo đứng đầu tham gia và thêm vào đó sẽ có hơn 1.000 các tập đoàn lớn cũng sẽ có mặt.
 
Chính vì thế từ giữa năm 2015 thì Đà Nẵng cũng đã bắt đầu cải thiện, đầu tư cơ sở hạ tầng của thành phố để có thể đón một lượng lớn du khách tới sự kiện APEC 2017. Đây chính là một cơ hội để bất động sản du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quá trình đầu tư để có thể đón đầu sự kiện APEC tới.
 

Sự chuẩn bị của lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp

 
Bất động sản du lịch Đà Nẵng đón đầu APEC 2017 3

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng sẽ được nâng cấp để tăng tần suất


Về phía thành phố Đà Nẵng cũng đã nâng nhà ga hành khách quốc tế vào cuối năm 2015 để có thể phần nào giúp tăng công suất hoạt động khi cảng hàng không đã vượt quá công suất hoạt động. Theo nhận định của lãnh đạo thành phố thì lượng khách tới APEC 2017 sẽ rất đông vì mức đầu tư là 3.504 tỷ đồng. Thời gian trước thì tỉnh cũng đã chi hơn 210 tỷ để cải tạo nâng cấp vỉa hè.
 
Các doanh nghiệp tư nhân thì tập trung vào các dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng để đón đầu sự kiện lớn. Trong thời gian tới dự kiến 2016-2017 sẽ có thêm 5 khách sạn 5 sao sẽ đi vào hoạt động. Trong đó các biệt thự biển, nghỉ dưỡng sẽ được ra đời phục vụ các nhu cầu lớn với những khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

Bất động sản du lịch Đà Nẵng đón đầu APEC 2017 4

Khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng sẽ đáp ứng hết nhu cầu


Một số các doanh nghiệp đầu tư bất động sản du lịch Đà Nẵng lớn hiện nay như Sun Group, Vingroup, Hyatt, HB Group, Hilton...sản phẩm hướng tới là khách sạn chuẩn 5 sao, biệt thự biển, các dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu….và các sản phẩm cao cấp này sẽ ra đời vào thời gian diễn ra sự kiện lớn đây cũng chính là sự chuẩn bị từ trước để đón đầu sự kiện lớn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét