Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Một số bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam nổi bật

Bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển ngày càng nhiều và khắp các vùng miền trên cả nước. Tuy nhiên, khu vực phía Nam là khu vực có nhiều dự án nổi bật hơn cả.

Với hàng loạt các dự án được triển khai thì phía Nam thị trường bất động sản khá nóng khi nhiều các chủ đầu tư lớn và song hành chính là các dự án có quy mô lớn, tầm cỡ được đầu tư. Trong đó, chúng ta không thể kể tới một số dự án như Vinpearl Premium Phú Quốc, Sonasea Villas & Resort, Palmela…
 

Vinpearl Premium Phú Quốc


Là dự án được nằm tại Bãi Dài thuộc hòn đảo ngọc Phú Quốc với bãi biển được bình chọn trong top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất (tạp chí BBC News bình chọn).
 
Một số bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam nổi bật 1


Quy mô bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc


Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Premium Phú Quốc được thiết kế với quy mô lên tới hơn 300 ha gồm tổ hợp với 2 khách sạn đạt chuẩn 5 sao sẽ cung cấp 750 phòng cùng với 264 căn biệt thự được bố trí từ hạng cao cấp tới thượng hạng. Tại đây sẽ có sân Gold 27 lỗ và khu vui chơi giải trí hàng đầu Vinpearl Land.
 
Đây chính là dự án hàng đầu tại khu vực phía Nam được triển khai làm 2 giai đoạn, là sản phẩm cao cấp mà Vingroup đã đem lại cho Phú Quốc và tạo ra sản phẩm hàng đầu cho khu vực. Sự ra đời của sản phẩm nghỉ dưỡng đã là bước đột phá trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của khu vực nói riêng và của cả nước nói chung.
>>Xem thêm Một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc
 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort


Một số bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam nổi bật


Sự độc đáo và sang trọng của Sonasea Villas & Resort


Sở hữu quy mô khoảng 80 ha và số vốn lên tới hơn 4.500 tỷ đồng thì CEO Group cho ra đời dự án bất động sản nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort tại Bãi Trường-Dương Tơ-Phú Quốc. Tại dự án được đầu tư với mô hình gồm có khu nghỉ dưỡng sinh thái, vui chơi giải trí và khu khách sạn. Đây cũng là dự án được chú ý nhiều khi dự án có nhiều điểm khác biệt, sự sang trọng cùng với các dịch vụ tiện ích mà chủ đầu tư sẽ đem lại chắc chắn sẽ hài lòng khách du lịch nghỉ dưỡng.
 

Palmela


Nằm tại Bãi Dài, Phú Quốc được triển khai với quy mô 85ha thì chủ đầu tư Công ty Cổ phần Địa ốc Long Điền đã phát triển thành khu quần thể với các biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn chuẩn 5 sao và hệ thống Bulgalow với vịnh trong xanh.

Một số bất động sản nghỉ dưỡng phía Nam nổi bật 3


Sự xen kẽ khu biệt thự với hệ thống xanh sẽ tạo sự khác biệt cho Palmela


Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ngay cạnh dự án Vinpearl Phú Quốc nên có thể kết nối với nhiều các vị trí trung tâm, thương mại hay hệ thống khách sạn 5 sao khác của dự án. Điểm nổi bật của dự án chính là các căn biệt thự đều hướng biển, các biệt thự được bố trí với các đồi, tán cây rừng.
 
Mỗi một dự án bất động sản nghỉ dưỡng lại mang một sự khác biệt và tạo điểm mạnh riêng cho từng dự án. Chính vì thế nếu là người đầu tư thông thái sẽ nhận ra những điểm khác biệt của các dự án, lựa chọn đầu tư và những người du lịch nghỉ dưỡng cũng sẽ có sự lựa chọn được căn hộ hoặc khu vực thích hợp nhất.
Xem thêm: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét