Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

Nhu cầu của người dân về đời sống hưởng thụ ngày càng cao do đó mà nhu cầu sử dụng các biệt thự nghỉ dưỡng cũng vì thế tăng lên và được ra đời trải dài khắp đất nước.


Biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải


Flamingo Đại Lải hiện nay đang là một hiện tượng của phía Bắc với quy mô và chất lượng đem lại. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế với sự đan xen của núi rừng, sông, suối với những vẻ đẹp thiên nhiên và môi trường sinh thái xanh mang lại. Đặc biệt tại đây thì sẽ có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp mang lại cho cuộc sống của những ngày hưởng thụ.
 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 2


Những tiện ích đẳng cấp mà Flamingo Đại Lải đem lại


 
Tại Flamingo được thiết kế gồm các biệt thự như biệt thự Hoàng Anh; biệt thự bán đảo Golf nằm cạnh sân golf; biệt thự Forest được thiết kế với 42 Villa nằm tiếp giáp với khu hồ bơi trung tâm; biệt thự Hilltop - Lakeview Premium Villa được thiết kế với bể bơi ngoài trời rất rộng; biệt thự Thiên Yến chính là biểu tượng của chòm sao thể hiện cho một loài chim thiên đường, loại biệt thự này được thiết kế rộng 600m2. Mỗi loại biệt thự được thiết kế với khu vực,thêm với khung cảnh tự nhiên xung quanh, sự độc đáo sang trọng của từng chi tiết bên trong kết hợp với những quang cảnh thiên nhiên ban tặng đã làm nên giá trị của những biệt thự nghỉ dưỡng không có nơi nào có thể có được như ở Flamingo.
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 1

Du thuyền sang trọng tại FLamingo Đại Lải


Khi tới các khu biệt thự nghỉ dưỡng thì mỗi chúng ta sẽ cảm nhận sự sang trọng, độc đáo riêng của từng căn biệt thự. Đặc biệt tại Resort này thì sẽ được hưởng thụ du thuyền lớn nhất nước, bên cạnh những hồ thơ mộng tái tạo cả khung cảnh xưa và nay. Những bữa tiệc với những món ăn ẩm thực độc đáo bên cạnh những thiên nhiên gần gũi sẽ giúp cho cả gia đình có những kỳ nghỉ thật đáng nhơ.
 

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc


Đây là khu biệt thự nằm tại Mũi Ông Đội với vị trí 2 mặt giáp biển, đây chính là sự độc đáo hiếm có trên thế giới. Độc đáo và thu hút hơn khi nó lại nằm trên hòn đảo ngọc với vẻ đẹp nguyên sơ mà thiên nhiên đã ban tặng.
 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 4


Biệt thự trên biển-mô hình biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo


 
Sun Group đã cho ra đời gồm 118 căn biệt thự với nhiều loại như biệt thự nằm trên mặt nước, biệt thự song lập nằm trên đồi, khu biệt thự hướng biển, biệt thự trên đá hay biệt thự ven đồi...Địa hình đã mang lại những ý tưởng để thiết kế những căn biệt thự mang tới sự khác biệt cho dự án.
 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 3


Nhà hàng và câu lạc bộ hướng biển tuyệt đẹp


Khi sở hữu căn biệt thự thì khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ giải trí cao cấp, cùng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc với những nhà hàng, hồ bơi hay những câu lạc bộ, nhà hàng cao cấp…..chắc chắn rằng với Premier Village sẽ đem lại cuộc sống hưởng thụ hoàn hảo cho mỗi du khách vào kỳ nghỉ dưỡng vì những dự án tiếng tăm mà SunGroup đã có tiếng như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay JW Marriott...càng khẳng định và mang tới niềm tin cho những khách hàng.

Biệt thự nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn


Dự án FLC Sầm Sơn là dự án gồm khu nghỉ dưỡng và khách sạn đã đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thanh Hóa. Với các tiện ích đẳng cấp mà dự án sở hữu là sân golf 18 lỗ,khu biệt thự nghỉ dưỡng Fusion đạt chuẩn 5 sao gồm khoảng 100 phòng với hệ thống khách sạn, cùng với bungalow À La Carte với khoảng 600 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế có thể chứa tới 1.300 chỗ cùng với khu vui chơi giải trí đẳng cấp, đầy đủ và hơn 1.000 căn biệt thự.
 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 5


Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Fusion


 
FLC Sầm Sơn không những đạt chuẩn 5 sao mà dự án còn đạt được thêm 2 kỷ lục mới nữa là Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam và kỷ lục Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam. Chính vì thế mà các khu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được nằm trọn trong không gian thoáng mát với tiện nghi đầy đủ nhất mà dự án 5 sao mang lại.
 

Vinpearl của Vingroup


Là một nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản thì Vingroup thì với lĩnh vực nghỉ dưỡng thì Vingroup đã đầu tư nhiều dự án Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc. Việc đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng này thì đã chứng tỏ Vingroup trở thành nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Với Vinpearl Đà Nẵng thì những biệt thự 5 sao sẽ làm thỏa mãn du khách khi tới đây với những dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn quốc tế. Những biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được thiết kế hướng biển, những thiết kế sang trọng và tỉ mỉ từng chi tiết do nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 6

Vinpearl Đà Nẵng với những biệt thự hướng biển


Vinpearl Nha Trang với những biệt thự nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao cùng với cuộc sống hưởng thụ với hệ thống Bar - Nhà hàng hoàn hảo khi có nhiều đặc sản ẩm thực của các vùng miền với nhiều chuyên gia, đầu bếp nổi tiếng. Các quầy bar đều được thiết kế nhìn hướng ra biển và hồ bơi nên sẽ đem lại không gian thoải mái khi tới đó thưởng thức ẩm thực.

Khu Vincharm Spa thì với những khách nghỉ dưỡng sẽ được chăm sóc, làm đẹp với nhiều đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Không những thế với khu vui chơi giải trí Vinpearl Land sẽ được hưởng thụ những vui chơi giải trí hàng đầu thế giới cùng với câu lạc bộ sân golf.

 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 7


Vincharm Spa Đà Nẵng sang trọng


 
Vinpearl Phú Quốc là nơi hội tụ nhiều các tiện ích như sân golf, thủy cung, bể bơi, khu vui chơi giải trí, đặc biệt vườn thú hoang dã Safari đã được hoạt động tại đây. Những tiện ích mà Vinpearl Phú Quốc đem lại luôn thu hút nhiều khách du lịch đến với tổ hợp.
 
Đặc biệt, các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây thì cũng như tại Nha Trang hay Đà Nẵng lại được thiết kế với những nét độc đáo riêng. Để có thể tạo ra kiệt tác công trình thì chủ đầu tư đã tạo ra những căn biệt thự vượt thời gian gắn liền với tên tuổi của Vingroup.
 
Điểm danh một số biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 8


Khu vui chơi dưới nước


 
Mỗi một nhà đầu tư thì lại có những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng mang những nét độc đáo khác nhau, cùng với đó là sự kết hợp với thiên nhiên đã đem lại sự hoàn thiện trong mỗi đợt nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét