Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai tiện ích 5 sao

Được thừa kế sự thành công của rất nhiều các chuỗi dự án như Vincom, Royal City, Times City...ngay từ khi mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai đã được nhiều khách hàng chú ý vì những điểm nhấn đặc trưng riêng của dự án.
 
Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai tiện ích 5 sao 1

Chung cư Vinhomes Liễu Giai


Vị trí vô cùng đắc địa


Tọa lạc tại địa chỉ số 29 phố Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội thì Chung cư Vinhomes Liễu Giai đã sở hữu vị trí lý tưởng. Tại vị trí này thì dễ dàng di chuyển tới các nút giao thông trọng điểm như: Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Đà Tấn, Cầu Giấy...Tuyến đường tiến vào trung tâm của Thủ đô là Kim Mã-Nguyễn Thái Học vô cùng thuận tiện.
 
Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai tiện ích 5 sao 3 112

Liên kết vị trí tiện ích của dự án


+ Đặc biệt chung cư Vinhomes Liễu Giai còn tiếp giáp với bến xe Ngọc Khánh là vị trí giúp cư dân dễ dàng di chuyển cũng như lựa chọn điểm đỗ xe tại khu vực trung tâm này. Đây là một bến xe có sức chứa lớn với diện tích gần 1.5ha có thể chứa hàng ngàn các phương tiện, cùng với đó là chất lượng phục vụ tốt có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân xung quanh.
 
+ Xung quanh dự án còn có hồ Ngọc Khánh, Giảng võ, xa hơn chút là hồ Tây, cùng với hệ thống vườn thú Thủ Lệ hấp dẫn đối với nhiều các em nhỏ, cùng với hệ thống cây xanh mát, những trò chơi giải trí.
 
+ Vì nằm tại khu vực trung tâm, đối diện với trung tâm thương mại lớn như Lotte Centre hay có đầy đủ các hệ thống ngân hàng nhằm giúp cho công việc giao dịch được thuận lợi như: ACB, Argibank, Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, Sea Bank…
 

Thiết kế căn hộ với kiến trúc Châu Âu


Các căn hộ tại Chung cư Vinhomes Liễu Giai được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, bên trong được thiết kế mang phong cách Châu Âu vừa mang vẻ hiện đại, lại sang trọng.
 
Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai tiện ích 5 sao 311

Thiết kế sang trọng trong từng góc của căn hộ


Tất cả các căn phòng đều được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên cùng với những view đẹp nhất tại khu trung tâm. Cùng với đó là không gian xung quanh được đồng bộ, dân trí cao sẽ nâng cao chất lượng sống của cư dân.
 
Những thiết kế về các căn hộ sẽ được chúng tôi cập nhật, hãy theo dõi web để đừng bỏ lỡ những thông tin sẽ được cập nhật liên tục.

 

Môi trường sống đẳng cấp với những tiện ích 5 sao


Đánh dấu bằng một loạt các dự án thành công thì Vingroup đã tạo ra Vinhomes Liễu giai với những tiện ích vượt trội, khẳng định sự đẳng cấp của nhà đầu tư. Mỗi một dự án của Vingroup là sự vượt trội và khác biệt riêng với mục đích không ngừng đem lại đời sống hoàn hảo cho cư dân.
Các tiện ích 5 sao hội tụ trong chung cư Vinhomes Liễu Giai như:
 
Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai tiện ích 5 sao 3 1

Tiện ích 5 sao hội tụ



- Trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế Vinschool với hệ thống giáo viên dạy chất lượng cao;
- Bệnh viện quốc tế Vinmec;
- Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mail;
- Khu thư giãn, giải stress đẳng cấp sảnh Lounge;
- Khu hệ thống cây, khuôn viên xanh trong lành;
- Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời;
- Khu giành cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng;
- Hệ thống an ninh được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo hoạt động cả bên trong lẫn ngoài tòa nhà 24/24h, cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn đảm bảo cuộc sống an lành cho cư dân…
 

Giá mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai


Giá bán căn hộ tại dự án chưa được chủ đầu tư công bố chính xác. Các khách hàng quan tâm có thể để lại thông tin để có thể cập nhật được chính xác các thông tin dự án cũng như giá tốt nhất từ chủ đầu tư.
 
Vì đây là dự án nằm trong khu vực trung tâm nên cơ hội để đầu tư vào dự án sẽ thu được lợi nhuận cao. Nhiều người nước ngoài có nhu cầu thuê, sử dụng căn hộ tại khu vực này lên tới 90%, do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào dự án Vinhomes Liễu Giai có 1 không 2 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét