Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Năm 2016 là điểm vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng

Theo Tổng giám đốc FLC Group thì năm 2016 chính là thời điểm vàng cho việc đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt chú trọng đầu tư chủ yếu là khu nghỉ dưỡng ven biển.
 
Chỉ mới bùng nổ vào thời gian khoảng năm 2008 nhưng bất động sản nghĩ dưỡng đang ngầm phát triển và bùng nổ mạnh từ cuối năm 2014 đến nay. Khi sự ấm dần về kinh tế năm 2013 khiến cho các vị trí đẹp lại chiếm ưu thế khi nó được nhiều chủ đầu tư nhằm vào để phát triển thành các khu nghỉ dưỡng hay để cho thuê. Sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã thúc đẩy quá trình đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng và điều này có ảnh hưởng khá tích cực tới ngành bất động sản. Các khu nghỉ dưỡng ven biển đang là điểm đến của đông đảo khách du lịch và nghỉ dưỡng.
 
Năm 2016 là điểm vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng 1


Các dự án ven biển sẽ được chú trọng nhiều hơn


Sự tăng trưởng kinh tế cao cũng dẫn tới nhu cầu về đời sống hưởng thụ gia tăng, chính vì thế mà là một trong những động lực để các chủ đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng gia tăng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, khi Luật đất đai sửa đổi đã có cơ chế thông thoáng cho người nước ngoài có thể mua, sở hữu nhà ở tại Việt Nam nên nó là động lực để ngành bất động sản nghỉ dưỡng phát triển thêm một bước nữa.
 
Nhà nước ta hiện nay đang rất chú trọng tới cơ sở hạ tầng nên các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có nhiều thuận lợi hơn về hạ tầng, ưu đãi về chính sách cũng như sự phát triển kinh tế vùng theo chính sách phát triển xã hội. Sự phân khúc của ngành bất động sản nghỉ dưỡng sẽ mang tới giá trị cao cho xã hội và nó sẽ tạo ra xu hướng mới cho thị trường bất động sản nói riêng.
 
Năm 2016 là điểm vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng 2


Quy hoạch và giao thông cũng được chú trọng nhiều hơn


Rõ ràng trong tương lai gần sẽ thấy được là các sản phẩm của ngành bất động sản nghỉ dưỡng sẽ và còn đa dạng hơn nữa. Đối tượng hướng tới không chỉ giới thượng lưu mà còn là tất cả các đối tượng mà điểm nóng nhất năm 2016 sẽ là các vùng ven biển. Đây được cho là điểm sáng giá nhất hiện nay vì theo bà Hương Trần Kiều Dung Tổng giám đốc  FLC chia sẻ:
 
Thứ nhất, là đánh giá cao vị trí, vị trí phải là điểm đầu tiên cần lựa chọn, có vị trí tốt thì sẽ có giao thông cũng như cơ sở hạ tầng tốt thuận lợi cho du lịch và nghỉ dưỡng. Vị trí ven biển là một vị trí tốt, thu hút nhiều khách hàng nên việc tập trung khu nghỉ dưỡng tại đây là hoàn toàn có cơ hội.
Thứ hai, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cần có sự khác biệt, cùng với đó là môi trường xung quanh và chất lượng sản phẩm so trên thị trường như thế nào. Năm 2016 là thị trường chạy đua của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển nên sự khác biệt sẽ giúp cho dự án được chú ý và biết tới nhiều hơn.
Thứ 3, đối với mỗi chủ đầu tư mong muốn có lợi nhuận cao lại có thể thu hồi vốn nhanh thì có thể chia sẻ lợi nhuận giữa chủ đầu tư và khách hàng qua trao đổi về giá cả hợp lý cả hai bên cùng có lợi.
Thứ 4, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cần phải có những chủ đầu tư lớn mạnh về nguồn vốn cũng như kinh nghiệm để có thể đảm bảo sản phẩm về chất lượng, rồi kiến trúc cũng như sự khác biệt của sản phẩm.
Thứ 5, quản lý và phân phối sản phẩm đó có tốt hay không là nhờ đơn vị có kinh nghiệm để giúp cho các sản phẩm luôn được chú ý và đắt giá đều đặn như vậy sẽ mang lại nhiều lợi nhuận trong tương lai.
 
Năm 2016 là điểm vàng cho bất động sản nghỉ dưỡng 3


Những dự án ven biển sẽ luôn đắt giá


 
Vị trí ven biển là một vị trí mạnh để bất động sản nghỉ dưỡng có nhiều chuỗi sản phẩm độc đáo và hướng tới cuộc sống hưởng thụ ngày càng nâng cao của đa số thị phần người dân hiện nay. Năm 2016 vùng ven biển sẽ là khu để lựa chọn du lịch cũng như nghỉ dưỡng của nhiều người.
Xem thêm: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét