Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hot: Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung

Tập đoàn FLC sẽ tung ra thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cùng với khách sạn tại dự án FLC Quy Nhơn vào ngày 16/1 tới tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TP HCM.
 
Tiếp nối thành công với dự án quần thể FLC Sầm Sơn với danh hiệu khu Resort đạt chuẩn 5 sao và thêm 2 kỷ lục mới thì FLC lại tiếp tục tung ra thị trường với các căn biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn với tích hợp sân golf, Resort, giải trí cao cấp tại FLC Quy Nhơn.
 

Mở bán ngay trong đầu năm


 
Hot: Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung 1

Biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn với góc nhìn đẹp hút hồn


Dự kiến lễ mở bản các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung tại khách sạn Hyatt, quận 1, TP HCM vào 9h ngày 16/1 tới. Đây là một trong những bước đánh dấu hướng tới của chủ đầu tư vào miền Nam, một thị trường bất động sản lớn nhất trên cả nước.
 
Với sự phục hồi kinh tế cũng chính là lợi thế khiến thị trường bất động sản nóng lên rõ rệt. Đặc biệt các dự án nghỉ dưỡng đang trở thành một xu thế của nhiều các nhà tài phiệt hiện nay. Những sản phẩm mới ra lò của nhiều dự án có uy tín luôn thu hút sự quan tâm đối với nhiều khách hàng.
 
Hot: Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung 2

Cảnh đẹp tuyệt vời tại FLC Quy Nhơn


Với sự kiện tung ra thị trường gồm có khách sạn và các căn biệt thự nghỉ dưỡng của dự án FLC Quy Nhơn vào dịp đầu năm thì chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư.Với một tập đoàn lớn như FLC với nhiều các công trình trải dài từ Bắc tới Trung đã thành công, đặc biệt dự án FLC Sầm Sơn đã đem lại tiếng tăm cho chủ đầu tư.
 
FLC Quy Nhơn là dự án được xây dựng trên quy mô 300ha ven biển và ôm trọn Eo Gió. Dự án được đầu tư với số vốn khoảng 3.500 tỷ đồng được thiết kế với những tiện ích đẳng cấp như sân golf 18 lỗ, khu biệt thự nghỉ dưỡng khoảng 100 căn, resort và khu khách sạn chuẩn 5 sao với khoảng gần 300 phòng nghỉ.

Hot: Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung 3

Trọn cảnh vị trí FLC Quy Nhơn


Trong lần mở bán thì chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường là 100 căn khách sạn và 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Rất đặc biệt khi các phòng khách sạn đều được thiết kế hướng ra biển và tại mỗi căn biệt thự thì đều được bố trí một hồ bơi riêng cùng với hướng view đẹp nhất.
 

Cơ hội đầu tư hấp dẫn


Trong đợt mở bán lần này thì chủ đầu tư có đưa ra mức gí đối với căn hộ khách sạn là từ 1.5 tỷ/căn và giá của căn biệt thự nghỉ dưỡng giá chỉ từ 8 tỷ. Đây chính là mức giá khá mềm để có thể đầu tư vào thị trường này.

Hot: Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất miền Trung 4

Biệt thự nghỉ dưỡng chỉ từ từ 8 tỷ


Cũng như các dự khác thì chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách, cam kết như sẽ thuê lại căn biệt thự hoặc phòng với tỷ suất sinh lời khoảng 10%/năm trong vòng 10 năm đầy tiên, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 5% trong hợp đồng và sẽ được hưởng miễn phí 15 đêm/năm tại FLC Quy Nhơn hoặc Resort khác trên toàn thế giới. Ưu đãi nữa mà khách hàng không thể bỏ qua là sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong thời gian tới 15 năm.
 
Với nhiều hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra thì những căn biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn chắc chắn sẽ nhanh được đặt hết trong ngày mở bán 16/1 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét