Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

4 tỷ có thể sinh lời cao khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là đầu tư lợi nhuận cao gấp vào lần bất động sản thông thường và với 4 tỷ có thể sinh lời cao khi đầu tư vào thị trường này.
 
Vợ chồng anh Hồng có 4 tỷ hiện đang gửi ngân hàng, anh chị có đang quan tâm và có ý định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Anh chị cũng đang thắc mắc có nên đầu tư và nên dùng chiến lược đầu tư thế nào có lợi nhuận nhất?
 
4 tỷ có thể sinh lời cao khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 1
 

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lợi nhuận cao


Gia đình anh Hồng đang dự dịnh dành 3 tỷ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với giá khoảng 14 tỷ đồng/căn, anh dự kiến sẽ vay ngân hàng với 65% được hưởng lãi suất 0% trong vòng 1 năm. Một tỷ anh đang dự định để mua đất của dự án đó. Vợ chồng anh vẫn đang thân vân có nên đổ hết số tiền tích cóp bấy lâu để đầu tư vào 1 dự án không và đầu tư thế nào để sinh lời?
 
Để có thể giải đáp phần nào thắc mắc của anh Hồng thì bà Nguyễn Thị Thu Huyền-GĐ công ty TNHH Phát triển thương mại bất động sản Newstarland cho rằng: trường hợp của anh cũng giống với băn khoăn của khá nhiều người đầu tư vào hết tiền vào một dự án. Bà cho rằng  đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư có thể nói nhiều thách thức đối với những nhà đầu tư, chính vì thế nên phân bổ nguồn vốn cho hợp lý.
 
4 tỷ có thể sinh lời cao khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 2
 

Dự án đầu tư có tiềm năng và mang lại lợi nhuận?


Chiến lược mà anh đưa ra là đầu tư hết vào một dự án thì lại khá chung chung để có thể đưa ra một lời khuyên. Bởi dự án anh đầu tư vào anh nên xem khía cạnh đó là dự án có sản phẩm tốt hay không, có đủ hấp dẫn để có thể sinh lời cao không. Nếu dự án có nhiều tiềm năng thì đầu tư vào một dự án có tính khả thi còn không thì ngược lại.
 
Với số vốn là 4 tỷ đồng thì việc anh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng là khá hợp lý. Đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung thì có thể phát triển tốt và sẽ mang lại lợi nhuận khi đầu tư. Tuy nhiên, hiện nay tầng lớp thượng lưu cũng gia tăng đáng kế nên chất lượng cuộc sống họ cần kiếm là những giá trị mang lại nên việc đầu tư cũng cần lựa chọn vào giá trị sống.
 
4 tỷ có thể sinh lời cao khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 3
 

Những dự án bất động sản thượng lưu ngày càng gia tăng


 
Những dự án bất động sản khác biệt sẽ đem lại tiềm năng cao, còn về phía trường hợp của anh có thể có phương án như sau:
 
Thứ nhất, anh chị vẫn tiếp tục gửi ngân hàng dài hạn để có thêm thu nhập từ lãi suất vì để tiền ngoài sẽ bị mất giá và không sinh lời.
Thứ hai, tập trung chọn và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại ven biển nhưng tập trung vào một dự án hấp dẫn, có khả năng khai thác cao. Với 4 tỷ đồng anh chị có thì anh chị có thể khai thác đạt 14%/năm.
 
Với những gì đưa ra ở trên có thể sẽ giúp phần nào cho vợ chồng anh Hồng biết có nên sử dụng 4 tỷ để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới hay không.
Xem chi tiết: http://bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét