Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

7 lý do khiến giới nhà giàu đua nhau đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đầy thách thức vì nguồn vốn khá lớn nhưng giới nhà giàu đang đua nhau đầu tư vào thị trường này vì sao?
 
Mặc dù có rất nhiều thách thức khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhưng giới nhà giàu không ngần ngại để chi tiền cho những dự án đắt giá. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 7 lý do như sau?
 
Thứ nhất, đầu từ bất động sản nghỉ dưỡng chính là đầu tư vào một căn nhà thứ 2 mà người đầu tư đang hướng tới và đây không chỉ tại Việt Nam mà ở nước ngoài cũng đang là một xu hướng. Sự đầu tư này mang lại nhiều lợi nhuận trong nền kinh tế hiện nay chính vì vậy ồ ạt người giàu đang hướng tới đầu tư vào thị trường này.
 
Thứ hai, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng rất đa dạng tập trung trải dài khắp đất nước nhưng tập trung nhiều ở đồi núi, cao nguyên và đặc biệt khu vực ven biển. Những dự án thường đem lại lợi nhuận cao khi có có khách thường xuyên lui tới và nhất là vùng biển chính là lựa chọn của nhiều gia đình vào những dịp lễ hay kỳ nghỉ.

7 lý do khiến giới nhà giàu đua nhau đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng1


Những dự án quy mô, sang trọng, tiện ích sẽ luôn hút khách như vậy nhanh sinh lời


Thứ ba, để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cần một số vốn khá lớn mà chỉ có những gia đình giàu có mới có khả năng chi trả. Với giá lên tới vài trăm thậm trí vài triệu đô để sở hữu căn biệt thự ven biển là điều khó thực hiện đối với các gia đình bậc trung.
 
Thứ tư, vị trí của các dự án nghỉ dưỡng thường sẽ đẹp, gần biển, hướng đón không khí trong lành và tiện ích đầy đủ. Nếu chọn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng biển thì những vị trí gần cảng, sân bay, đường cao tốc luôn được săn đón vì nó sẽ đem lại cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Tuy nhiên, giá của nó sẽ vô cùng đắt và chỉ người giàu mới đáp ứng được.
 
7 lý do khiến giới nhà giàu đua nhau đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 2


Những dịch vụ tiện ích ngay tại khu nghỉ dưỡng


Thứ 5, lợi nhuận mà bất động sản nghỉ dưỡng đem lại là rất cao. Các sản phẩm nghỉ dưỡng có thể cho lợi nhuận lên tới 10-16%/năm. Và đặc biệt là dòng sản phẩm này luôn có xu hướng tăng nên có thể mang lại lợi nhuận cao hơn so với mức 16% trên.

Thứ 6, Khi giới nhà giàu có thể sở hữu biệt thự tại khu nghỉ dưỡng thì cả gia đình sẽ có kỳ nghỉ miễn phí tại không gian sang trọng, thoải mái. Mô hình này chính là sản phẩm của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt và những giới siêu giàu.

 
7 lý do khiến giới nhà giàu đua nhau đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 3

Kỳ nghỉ miễn phí ngay tại căn biệt thự của mình


Thứ 7, Luật nhà ở sửa đổi giúp cho nhiều người nước ngoài đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng. Chính vì thế mà tiềm năng của thị trường này ngày càng mở rộng trong tương lai.
 
Chỉ có giới thượng lưu mới đủ khả năng chi trả khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vì cần nguồn tài chính lớn. Đặc biệt do lợi nhuận của việc đầu tư này cao nên sẽ càng thu hút giới có tiền đầu tư hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét