Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng

Bất động sản du lịch Đà Nẵng được xem là một trong những kênh đầu tư mới hấp dẫn trên thị trường hiện nay, vì thế mà có rất nhiều chủ đầu tư đổ dồn vào đầu tư kênh mới này.
 
Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng 5

Đà Nẵng là nơi hút dòng tiền đổ về đầu tư


Năm 2015 là năm chứng kiến sự đột phá của thành phố biển mộng mơ, xinh đẹp mà thiên nhiên ban tăng cho miền Trung. Chính vì thế mà bất động sản du lịch Đà Nẵng đang là một thì trường hot nhất hiện nay. Giới đầu tư đang đổ dồn vốn vào các dự án nghỉ dưỡng cao cấp, xa xỉ để có thể phục vụ nhu cầu của nhiều giới từ trung tới thượng lưu. Được biết đây là kênh đầu tư sinh lời cao nên nhiều nhà đầu tư vẫn đang đổ dồn nguồn vốn vào đầu tư nhằm đem lại lợi nhuận cao, hấp dẫn.

 

Sự bùng bổ các dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng


Đà Nẵng là nơi bùng nổ cả cung lẫn cầu của ngành du lịch-nghỉ dưỡng. Sự tăng trưởng mạnh về lượng khách du lịch trong thời gian vừa qua đã khiến cho thị trường bất động sản du lịch Đà Nẵng cũng tăng nhanh. Hiện tại, riêng về lĩnh vực bất động sản du lịch thì thành phố phê duyệt khoảng 80 dự án với số vốn đăng ký khoảng 8 tỷ USD, đây cũng chính là con số kỷ lục nhất tính trên toàn quốc.
 
Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng 4

Sự gia tăng số vốn đầu tư vào bất động sản du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 8 tỷ USD


Nhiều các ông trùm của ngành bất động sản đã đón đầu được xu thế nên nhanh chóng triển khai các dự án tại thành phố đẹp thơ mộng này. Điển hình của một trong các dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng có quy mô, tầm cỡ như là Vinpearl Premium Đà Nẵng với vị trí đẹp,thiết kế đẳng cấp, sang trọng và đặc biệt những tiện ích đẳng cấp như khách sạn 5 sao, sân golf, khu vui chơi giải trí, thủy cung, hồ bơi…
 
Bên cạnh đó có nhiều dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng nữa như InterContinenal, Pullman Resort, Hyatt Regency & Resort, Premier Village Đà Nẵng, Pullman Resort…

 

Chọn mặt gửi vàng


 
Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng 3

Chọn mặt gửi vàng dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng


Khi xu thế thị trường đang có những biến chuyển thì bất động sản du lịch Đà Nẵng cũng đang là một sự lựa chọn mới để đầu tư của nhiều nhà tài phiệt. Những người đã tới Đà Nẵng để tham quan, tìm hiểu để đầu tư vào thành phố xinh đẹp này thì bất động sản du lịch chính là điểm lựa chọn mới.
 
Tuy nhiên, thị trường mới này cũng chính là thử thách đối với nhiều nhà đầu tư khi nó đang được đánh giá mang lại nhiều lợi nhuận nhưng lại cũng có rủi ro khi có nhiều sự thay đổi. Chính vì thế mà việc chọn mặt gửi vàng cũng là việc khiến nhiều chủ đầu tư cần suy xét trước.
 
Một số dự án đang được chú ý như Vinpearl Premium Đà Nẵng Resort & Villas với vị trí đẹp khi tới sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút, tới phố cổ Hội An chừng 20 phút với khách sạn 5 sao, biệt thự biển, khu vui chơi giải trí cũng như hệ thống nhà hàng cao cấp chuẩn Quốc tế.

Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng 2

Thiết kế biệt thự sang trọng của Vinpearl


Hay phải kể tới dự án Premier Village Đà Nẵng Resort với vị trí tại bãi biển Mỹ Khê, với vị trí này thì có thể tận hưởng di tích Champa, Bà Nà Hills...Tại đây sẽ tận hưởng biệt thự hướng biển với những thiết kế sang trọng, hiện đại. Và đây cũng là địa điểm đầu tư bất động sản du lịch Đà Nẵng đáng chọn.
 
Là một trong các điểm nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao thì Pullman Đà Nẵng Resort ở Bắc Mỹ Khê cũng là một điểm vàng khi chủ đầu tư của dự án thiết kế đầy đủ các dịch vụ tiện ích tại đây. Với hơn 50 tiện ích tại đây thì sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu của những “thượng đế” khi tới đây tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng.

Dòng tiền tiếp tục đổ vào bất động sản du lịch Đà Nẵng 1

Cảnh tuyệt đẹp của Pullman Đà Nẵng Resort


Còn rất nhiều dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đang được triển khai và hoàn thiện. Trong thời gian tới thì bộ mặt của thành phố xinh đẹp sẽ lộng lẫy hơn. Đặc biệt hiện nay cũng đang có nhà đầu tư tới với vùng đất tiềm năng này và sự hút vốn của thành phố biển là rất lớn.
 
Xem thêm: http://bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét