Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl: Tiềm năng sinh lời

Vinpearl là hệ thống đầu tư của Vingroup với những tiện ích hoàn hảo mang tới cho khách hàng, đặc biệt đối với nhà đầu tư các biệt thự nghỉ dưỡng sẽ đem lại lợi nhuận tiềm năng.

Theo như chủ đầu tư đưa ra thì chỉ cần số vốn khoảng 5-7 tỷ thì các nhà đầu tư có thể sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng biển, theo đó thì khách hàng sẽ có kỳ nghỉ miễn phí 15 đêm/năm tại toàn hệ thống của Vinpearl. Đồng thời thì khách hàng sẽ được chủ đầu tư chia sẻ khoảng 85% lợi nhuận khi cho thuê lại căn biệt thự.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl: Tiềm năng sinh lời 11

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng


Với chuỗi dự án Vinpearl Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc thì tiềm lực mà Vingroup đã mang lại là các siêu dự án 5 sao với các trải nghiệm cao cấp ngay tại dự án. Các thành phố biển này như được thay áo mới khi Vingroup triển khai các dự án cao cấp tại đây, đặc biệt là hình thức biệt thự hướng biển độc đáo được nhiều khách hàng chú ý. Nhìn nhận thấy nhiều tiềm năng khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl nhiều nhà tài phiệt đang tìm tới các dự án để có thể gia tăng thêm tài chính cho bản thân.
 

Chủ đầu tư và ngân hàng có những hỗ trợ lớn


Hiện tại thì Vingroup đang có 4 dự án tổ hợp với các biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp và đây là các dự án lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam, bao gồm: Vinpearl Premium Đà Nẵng, Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Phú Quốc và Vinpearl Premium Golf Land. Mỗi một dự án lại được thiết kế mang phong cách riêng, theo đặc trưng của từng vùng miền.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl: Tiềm năng sinh lời 2

Vinpearl Premium Golf Land hút hồn


Theo giá mà chủ đầu tư đưa ra khoảng 15-20 tỷ đồng/căn biệt thự nghỉ dưỡng. Khi đó thì chủ đầu tư liên kết với ngân hàng Techcombank để hỗ trợ người mua vay vốn từ 50-70% giá trị. Như vậy chỉ từ khoảng 5-7 tỷ thì khách hàng có thể sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng, đồng thời có thể sử dụng số vốn để có thể sở hữu cùng lúc vài căn biệt thự nhờ vào sự hỗ trợ từ ngân hàng và chủ đầu tư.

 

Tiềm năng sinh lời lớn khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl


Nhờ tiềm năng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng gia tăng nhanh nên nhiều khách hàng sẽ rất yên tâm khi có sự hỗ trợ từ ngân hàng và chủ đầu tư. Mặt khác, Vingroup còn chia sẻ 85% lợi nhuận của việc cho thuê lại, đây là con số lợi nhuận cao so với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng khác chi dừng ở con số 50-65%.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl: Tiềm năng sinh lời 3

Vinpearl Nha Trang với khung cảnh biển


Sự minh bạch còn được chủ đầu tư đưa ra khi khách hàng có thể lựa chọn một đơn vị kiểm toán để có thể kiểm soát được lợi nhuận chi sẻ và doanh thu. Như vậy, khách hàng đã có thể yên tâm về lợi nhuận chia sẻ từ nhà đầu tư là có thự thi.
 
Tuy nhiên, có nhiều khách hàng còn đang lo lắng về tiềm năng khai thác của các căn biệt thự nghỉ dưỡng biển để có thể đảm bảo nguồn vay và lãi suất. Do đó, tập đoàn Vingroup cũng đã khẳng định rằng mức sinh lời tối thiểu là 8%/năm và lợi nhuận này sẽ kéo dài 10 năm. Để yên tâm hơn thì chủ đầu tư đã cam kết ngay trong hợp đồng mua bán biệt thự nghỉ dưỡng.
 
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl: Tiềm năng sinh lời 4

Miễn phí 15 đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl cùng với một số hoạt động giải trí


Bên cạnh những lợi nhuận thì khách hàng sẽ được hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ và có thể sử dụng tại các điểm của hệ thống Vinpearl tại mỗi năm. Rõ ràng đây là chính sách mà ít dự án có thể thực hiện được nhưng Vingroup đã làm được.
 
Nhờ những chính sách của Vingroup mà nhiều nhà đầu tư có thể được hưởng những lợi nhuận chia sẻ và sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng biển tuyệt vời, thêm vào đó có thể hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng mỗi năm tại hệ thống Vinpearl.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét