Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Vinhomes Liễu Giai mang sức khỏe tới cho cư dân

Mang thương hiệu Vinhomes thì Vinhomes Liễu Giai đang là một trong các dự án thu hút nhiều khách hàng với các căn hộ đẳng cấp. Sự khẳng định về vị trí tại 29 Liễu Giai, Ba Đình cùng với những liên kết khu vực, hệ thống tiện ích 5 sao và các thiết kế đẳng cấp về căn hộ đã là tác động mạnh mẽ tới khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại đây.
 
Một trong vấn đề mà cả xã hội đang quan tâm đó là sức khỏe và sự thấu hiểu của chủ đầu tư đã thiết kế một trong các tiện ích chăm sóc sức khỏe là hệ thống bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec. Đây là bệnh viện chăm sóc sức khỏe đạt các tiêu chuẩn quốc tế với các đội ngũ nhân viên y tế hàng đầu, cùng với đó là không gian trong lành xung quanh dự án và trong dự án sẽ đem lại sức khỏe cho cư dân tại đây.
 
Vinhomes Liễu Giai mang sức khỏe tới cho cư dân 2

Mọi hoạt động nâng cao sức khỏe luôn sẵn có tại Vinhomes Liễu Giai


Tất cả các dự án mang thương hiệu Vinhomes trong đó có Vinhomes Liễu Giai cũng vậy, các tiện ích được tích hợp đầy đủ và khép kín.Từ hệ thống trường học kiên cấp cho tới bệnh viện, hệ thống các trung tâm thương mại và nhiều tiện ích vui chơi giải trí, phục vụ đời sống đều được bố trí nằm trọn trong tòa nhà.
 
Cùng với các tiện ích thì tại Vinhomes Liễu Giai chủ đầu tư thiết kế khu cảnh quan chiếm tới 70% là hệ thống cây xanh, hoa nhằm giúp cho các hoạt động vui chơi, tập thể dục hay các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe con người. Xung quanh Vinhomes Liễu Giai thì là hệ thống cây xanh, hồ,công viên giúp cho môi trường sống trong lành hơn, cuộc sống thư giãn hơn, giúp cư dân có thể giảm căng thẳng sau mỗi ngày làm việc.
 
Sự chú trọng về sức khỏe cho cư dân bằng hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec là bệnh viện do chính nhà đầu tư Vingroup xây dựng thương hiệu và phát triển trong lĩnh vực y tế. Đây chính là một điểm mà chủ đầu tư rất quan tâm tới sức khỏe của cư dân.
 
Vinhomes Liễu Giai mang sức khỏe tới cho cư dân 1

Bệnh viện đa khoa Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao


Tại bệnh viện được đầu tư các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm có thể chăm sóc sức khỏe của cư dân được kịp thời và tốt nhất. Bệnh viện được chọn lọc cẩn thận như:
 
+ Hệ thống các bác sỹ, các chuyên gia với trình độ chuyên môn tốt, hết lòng vì bệnh nhân;
+ Các dịch vụ khám, tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện;
+ Các thiết bị được đầu tư hiện đại nhất và điều trị hiệu quả bệnh;
+ Môi trường trong bệnh viện được tiệt trùng tối đa, các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại;
+ Hệ thống mô hình khám chữa bệnh tiên tiến, kết nối dữ liệu tối ưu…
 
Với mong muốn đem lại sức khỏe cho cư dân thì chủ đầu tư dự án Vinhomes Liễu Giai đã  mang lại không gian sống trong lành cùng với hệ thống chăm sóc sức khỏe cho cư dân mọi thời điểm trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét