Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước

Du lịch đầu tư hiện nay đang là xu hướng mới của thị trường bất động sản phân khúc, trên toàn quốc hiện nay có rất nhiều các điểm du lịch đang được có sự đổ tài chính lớn.

Sa Pa-Lào Cai


Lào Cai là điểm đầu tư du lịch đáng phải nhắc tới tại khu vực phía Bắc với điểm du lịch Sa Pa. Ngoài ra cong có thể kết hợp tới một số điểm lân cận như Thác Bạc, Hàm Rồng, Hà Khẩu...Tại đây đã được đầu tư về cơ sở hạ tầng như cao tốc Nội Bài-Lào Cai giúp cho việc di chuyển tới điểm du lịch dễ dàng. Đặc biệt là lượng khách du lịch tới Sa Pa năm 2015 tăng 45% so với năm trước nên đã là động lực giúp thúc đầy đầu tư du lịch tại đây.

Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 1


Địa hình núi non tuyệt đẹp tại Lào Cai


 
Là một vùng du lịch nằm ở phía Bắc nơi núi cao như Sa Pa lại là điểm tới của nhiều khách du lịch vì thời tiết 4 mùa tại đây. Cùng với làn sóng đầu tư du lịch thì các dự án bất động sản tại đây cũng đang được đầu tư như khách sạn Đông Dương của Contrexim Holdings, khu du lịch sinh thái Tả Phìn, khách sạn Indochina International và Indochina Spa & Resort....
 
Thị trường bất động sản du lịch tại đây đang có dấu hiệu phục hồi nên các dự án tại SaPa chính là điểm nóng đầu tư và đây cũng là sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư lớn như Bitexco hay Sun Group với việc du lịch đầu tư trong ngành bất động sản.


Vĩnh Phúc với Flamingo Đại Lải


 
Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 2


Vẻ đẹp của Flamigo Đại Lải Resort


 
Là một dự án du ịch đầu tư với quy mô lớn được nằm trải tại đồi núi, sông, suối và rừng. Đây là dự án được xây dựng các khu nghỉ dưỡng quy mô nằm phía Bắc và lọt vào Top 10 Resort đẹp nhất hành tinh với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Với các khu biệt thự nghỉ dưỡng là biệt thự Hoàng Gia, biệt thự Hoàng Quyên, biệt thự Thiên Yến, biệt thự Hồng Tước, biệt thự Bách Thanh, biệt thự Hoàng Anh, biệt thự Forest được thiết kế hướng mở giữa cảnh non nước, rừng với sinh thái trong lành.

Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 3


Sân Golf trải dài tầm mắt tại Flamingo Đại Lải


 
Đến với Đại Lải resort sẽ được hưởng không gian trong lành, có tiện ích cao cấp như sân golf, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, các tiện ích nhà hàng, du thuyền, công viên trò chơi, bãi biển nhân tạo ngay gần nơi rừng núi...Đặc biệt lợi thế về thời tiết khí hậu tại đây thì Flamingo Đại Lải là khu nghỉ dưỡng 5 sao nên tới nếu có cơ hội đi du lịch.

 

Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng


Lợi thế của một thành phố biển có cơ sở hạ tầng được đầu tư như sân bay quốc tế, cảng hàng không quốc tế, cơ sở hạ tầng đã được cải tạo rất thuận lợi cho các về di chuyển từ các khu vực khác tới cũng như nội tỉnh. Chính vì lợi thế mà thành phố biển đã thu hút lượng khách du lịch ngày càng tăng và  đây cũng là nơi thu hút nguồn vốn đầu tư nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế.

Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 4


Thành phố biển đẹp lung linh vào đêm


Với việc hình thành các dự án du lịch đầu tư trong thời gian gần đây đã chứng tỏ Đà Nẵng là tỉnh hút vốn đầu tư rất lớn.Tính trong năm vừa qua thành phố thu hút tới 8 tỷ USD số vốn đầu tư, đây là con số lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng về sức hút của thành phố mộng mơ.
 
Một số dự án lớn tại đây như là Vinpearl của Vingoup đầu tư với những khách sạn đạt 5 sao, biệt thự hướng biển đạt chuẩn quốc tế,khu vui chơi giải trí, sân golf, các dịch vụ giải trí bậc nhất...Bên cạnh đó thì còn có một số các dự án nổi bật như InterConinenal, Pullman Resort, Hyatt Regency….

 

Điểm du lịch đầu tư mới - Thanh Hóa


Cũng là một tỉnh thuộc miền Trung khá thu hút khách du lịch khi năm 2015 số lượng khách tới Thanh Hóa tăng vọt và đây đang là một điểm nóng trong ngành du lịch đầu tư với hàng loạt các dự án bất động sản nổi cộm mới với hàng loạt các ông trùm của ngành bất động sản.
 
Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 5


Siêu dự án khu sinh thái FLC Sầm Sơn


 
Đầu tiên kể tới tập đoàn T & T với dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân thuộc huyện Tĩnh Gia được phát triển trên quy mô 117 ha và số vốn khoảng 51 triệu USD; Vingroup là tập đoàn có nhiều dự án bất động sản lớn khắp cả nước cũng đầu tư vào Thanh Hóa với dự án Khu đô thị và tổ hợp khách sạn; Một trong các dự án của tập đoàn FLC với siêu dự án FLC Sam Son Beach & Golf Resort được đầu tư 5.500 tỷ đầu. Với những tiện ích như sân golf, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm hội nghị, khu vui chơi giải trí...thì FLC Sầm Sơn là một trong các dự án hàng đầu được đầu tư tại đây.
 
Từ những mảnh đất hoang thì nhiều các dự án sinh thái, khu nghỉ dưỡng đã được hình thành khiến cho Thanh Hóa trở thành thành phố đẹp, thu hút chưa bao giờ hết. Sự hỗ trợ về cơ sở hạ tầng đầy đủ như đường biển, hàng không, cảng, giao thông đường bộ, thủy được đầy đủ khiến cho Thanh Hóa sẽ là điểm thu hút du lịch và du lịch đầu tư trong tương lai.
 

Hòn đảo với vẻ đẹp nguyên sơ Phú Quốc


Điểm danh các điểm du lịch đầu tư khắp cả nước 6


Dự án ven biển Crowne Plaza


 
Vẻ đẹp tự nhiên mà Phú Quốc đem lại không thể không khẳng định được khi tới đây. Nhất là trong thời gian gần đây thì hòn đảo ngọc như đang được thay áo mới khi nhiều dự án bất động sản được đầu tư hướng tới nghỉ dưỡng và biệt thự hướng biển cao cấp. Các dự án khai thác vẻ đẹp nguyên sơ tại hòn đảo để tạo ra những công trình kiệt tác vượt thời gian.
 
Một số các dự án lớn điển hình như Vinpearl Phú Quốc, Crowne Plaza, Salinda Premium Resort….Đây là những dự án được thiết kế với không gian rộng mở, với những tiện ích đầy đủ cộng với dịch vụ hoàn hảo nhất tại hòn đảo mộng mơ.
 
Trải dài khắp đất nước những dự án du lịch đầu tư ngày càng đa dạng và mang tính hoàn thiện cả về môi trường, sự sang trọng. Tất cả những điều hướng tới đó là cuộc sống hoàn hảo nhất cho những vị thượng đế mỗi lần tới du lịch-nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét