Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Du lịch đầu tư - Phú Quốc điểm nóng đầu tư của người Hà Nội

Một trong số các điểm du lịch đầu tư nóng hiện nay chính là Phú Quốc và có khoảng 80% nhà đầu tư đến từ Hà Nội, khoảng 15% là từ thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, đảo ngọc là điểm nóng để về du lịch đầu tư, với thị trường sôi động hiện nay nhiều các nhà đầu tư đã mang đến đây nhiều các dự án kiệt tác. Trong năm 2015 thì thị trường phân khúc mới này đã cho thấy một sự rõ ràng là phần đất nền có xu hướng thu hẹp trong khi các biệt thự chiếm số lượng lớn khoảng 50%. Xu hướng của thị trường tại đây là thị trường mới nổi nhưng lại rất sôi động.
 
Du lịch đầu tư - Phú Quốc điểm nóng đầu tư của người Hà Nội1

Du lịch đầu tư đang là kênh nóng tại Phú Quốc


Theo số liệu khảo sát của Savills thì tập đoàn Vingroup là một trong những nhà đầu tư với số vốn lớn nhất và có số biệt thự chiếm 76% thị phần. Cũng theo đó khảo sát về nhu cầu của khách hàng tính theo về các danh mục như: Chủ đầu tư, khuyến mãi, cho thuê, lãi suất thì cho thấy có 80% lượng khách hàng mua chọn mua tại Phú Quốc là đến từ Hà Nội và có 15% là từ thành phố Hồ Chính Minh.
 
Cũng về xu hướng du lịch thì trong ba năm gần đây doanh thu của ngành du lịch cũng tăng trưởng khá tốt khoảng 38%/năm và lượng khách tăng khoảng 61%. Những con số này đã chứng tỏ du lịch đầu tư tại Phú Quốc đang theo chiều hướng tích cực vì những con số đã chứng minh sự phát triển đồng bộ chứ k có sự lệch lạc nhau.
 
Du lịch đầu tư - Phú Quốc điểm nóng đầu tư của người Hà Nội 2

Phú Quốc có sự tăng trưởng về du lịch tăng


Thêm vào đó nhiều các cơ sở hạ tầng trọng điểm cũng được đầu tư, nâng cấp như sân bay quốc tế Phú Quốc hay cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc-Nam hay cáp điện ngầm Hà Tiên-Phú Quốc.
 
Sự bắt tay vào du lịch đầu tư tại Phú Quốc chính là sự lựa chọn đúng đắn khi nó ngày càng là sức hút đối với du khách trong và ngoài nước. Chính vì thế mà nhiều dự án hiện đang được triển khai ở nhiều giai đoạn để có thể trở thành một chuỗi dự án lớn, trong đó có nhiều dự án đầu tư với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới xuyên sang đảo Hòn Thơm.

Du lịch đầu tư - Phú Quốc điểm nóng đầu tư của người Hà Nội 3

Biệt thự biển là một trong điểm đầu tư mới tại hòn đảo ngọc


Những dự án du lịch đầu tư tại Phú Quốc đang xây dựng một bộ mặt mới cho hòn đảo ngọc với vẻ đẹp hoang xơ và ngày càng có nhiều nhà đầu tư hướng tới đầu tư tại đây. Những nhà đầu tư nổi bật ở Hà Nội đã rót không ít vốn để có thể đầu tư chuỗi nghỉ dưỡng, resort, biệt thự biển với những tiện ích đẳng cấp Quốc tế nhằm thu hút lượng khách tới Phú Quốc nhiều hơn. Chính vì thế mà hòn đảo ngọc sẽ còn nóng hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét