Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bất động sản du lịch Đà Nẵng thu hút đầu tư

Bất động sản du lịch Đà Nẵng không những là điểm nóng thu hút khách du lịch mà cũng là nơi thu giới đầu tư vào thị trường phi lợi nhuận hiện nay.

Theo thống kê do Sở kế hoạch và Đầu tư của thành phố Đà Nẵng thì có rất nhiều các nhà đầu tư lớn đầu tư vào Đà Nẵng. Trong đó, nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc chiếm số lớn với 51 dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng được triển khai, tổng số vốn đầu tư là khoảng 731 triệu USD và chiếm tới 20.9% của tổng số vốn nước ngoài đầu tư trực tiếp (FDI) vào Đà Nẵng.
 
Bất động sản du lịch Đà Nẵng thu hút đầu tư 1

Đà Nẵng thu hút nhiều nhà đầu tư trong đó bất động sản du lịch chiếm đa số


Kết quả tổng hợp cho thấy trong năm 2015 thì tại đây tiếp nhận thêm 74 dự án FDI với số vốn đầu tư lên tới 92.5 triệu USD và có 13 dự án đã tăng thêm số vốn khoảng 63.94 triệu USD.
 
Như vậy, tính đến cuối năm 2015 thì trên địa bàn thành phố có tổng 378 dự án FDI, số vốn đầu tư là 3.49 tỷ USD. Trong tổng số các dự án thì đặc biệt bất động sản du lịch Đà Nẵng là được chú trọng hơn cả khi mà có tới 25 dự án mới được đầu tư với số vốn 1.8 tỷ USD và ước tính chiếm tới 51.9% trên tổng số vốn đầu tư của cả địa bàn thành phố.
 
Nhìn tổng thể về các dự án bất động sản du lịch Đà Nẵng đang mang lại nhiều hiệu quả và trong thời gian tới sẽ nhiều dự án nghỉ dưỡng đi vào hoạt động. Các dự án thường bắt kịp với xu thế thời đại tạo ra nhiều sản phẩm cạnh tranh như: InterContinental, Premier Village Đà Nẵng Resort, Novotel Premier Han River, Pullman Resort, Vinpearl Premium Đà Nẵng Resort, Hyatt Regency Danang…
 
Bất động sản du lịch Đà Nẵng thu hút đầu tư 2

Quy mô và sự đẳng cấp của InterContinental


Một số nguyên dẫn tới sự nóng lên của Đà Nẵng chính vì đây là nơi được bình chọn Top 10 điểm đến hấp dẫn lần thứ 2 liên tiếp do Tạp chí du lịch trực tiếp Châu Á Smart Travel Asia và trang TripAdvisor của Mỹ đã chọn thành phố Đà Nẵng đứng vị trí số 1 trong 10 địa danh mới nổi của thế giới.
 
Chính vì vậy, Đà Nẵng đang có dòng khách khá lớn và luôn tăng mạnh theo năm. Do đó, ngành bất động sản du lịch Đà Nẵng đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư với nhiều dự án quy mô và chất lượng hơn. Thêm nữa là hiện nay về giao thông đường không thì cũng đã được mở rộng đường bay cùng với công suất bay được nâng lên nên khiến Đà Nẵng là điểm thu hút của ngành du lịch, nghỉ dưỡng.
 
Để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay thì ban lãnh đạo thành phố cũng đã kêu gọi các nhà đầu tư hướng tới những sản phẩm nghỉ dưỡng có chất lượng, với các dịch vụ giải trí cao. Chính vì thế mà ngành bất động sản du lịch Đà Nẵng cũng đang là điểm hút đầu tư từ những nhà đầu tư lớn. Trong tương lai gần thì Đà Nẵng sẽ là điểm đầu tư của nhiều các doanh nghiệp nước ngoài hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét