Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi

Sau khi những vùng ven biển đã được nhiều các dự án đầu tư thì xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi cũng đang được đông đảo nhà đầu tư chú ý.
 
Xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi 1

Du lịch đầu tư có xu hướng chuyển lên núi


Sự gia tăng của nhiều dự án du lịch đầu tư ven biển đã cho thấy sự đầu tư vào những vùng ven biển có quy mô và nâng cao chất lượng hơn trước rất nhiều. Một số khu vực như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Cam Ranh...hiện nay đang được coi là thiên đường du lịch và mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Chính vì lợi nhuận của ngành đem lại khá cao nên không những tại các vùng ven biển mà hiện nay nhiều nhà đầu tư có xu hướng lên núi để tìm kiếm thêm sự gia tăng lợi nhuận cho mình.

Du lịch đầu tư tại các vùng biển đang đi vào bão hòa nên xu hướng chuyển lên núi là một trong những lựa chọn của nhiều nhà đầu. Những địa điểm có sự đầu tư về quy mô như Bà Nà thuộc Đà Nẵng, Hồ Tuyền thuộc Sa Pa Lào Cai, Đà Lạt, Dự án Hòa Bình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải…

 
Xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi 2

Cảnh núi non hùng thiêng mơ mộng


Một trong những địa điểm nổi bật là Sa Pa là một địa điểm mà có thể du lịch đầu tư có nhiều tiềm năng và hiện nay đang được nhiều nhà đầu tư đưa vào khai thác. Sở hữu khí hậu được ví như Đà Lạt của miền Bắc với nhiều các di sản,những món ăn truyền thống, ngắm sự hùng vĩ của Fanxipan...Đây là địa điểm không thể thiếu của người Việt và người nước ngoài.
 
Cơ sở hạ tầng của khu vực cũng đã được đầu tư khi mà tuyến đường cao tốc đã được hoàn thiện nên sẽ thu hút khách du lịch tới Sa Pa nhiều hơn. Cơ sở hạ tầng nội tỉnh và liên kết tới tỉnh lân cận cũng được đầu tư và hoàn thiện.
 
Xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi 3

Du thuyền tại Flamingo Đại Lải


Flamingo Đại Lải được mệnh danh là dự án nghỉ dưỡng với sự kết hợp giữa rừng núi thiêng liêng mà khó có dự án có được.Thêm vào đó là những khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng được thiết kế lấy theo cảm hứng của khu vực. Khó có thể chọn lựa một dự án nào được như Đại Lải ở khu vực vùng núi như vậy vì địa hình thiết kế của dự án thiên nhiên ban tặng quá tuyệt vời. Để sau khi hình thành khu Resort thì Flamingo nhanh chóng đã lọt vào Top 10 Resort đẹp nhất hành tinh.
Bà Nà Hills là một trong những địa danh du lịch đầu tư đáng chú ý khi mà là một vùng núi cao. Có những sự đầu tư với công viên trong nhà duy nhất, những khách sạn, nhà hàng cao cấp, cùng với dịch vụ đẳng cấp hay là khu mua sắm hạng sang sẽ được đầy đủ.
 
Xu hướng du lịch đầu tư bất động sản lên núi 4

Vẻ đẹp cổ kính nhưng hiện đại tại Bà Nà Hills


Tại Bà Nà Hills được ví như đường lên tiên cảnh của Đà Nẵng nên thu hút nhiều khách hàng đến để hưởng thụ không gian tuyệt vời tại đây. Với cảnh núi non hùng vĩ tại khu du lịch thì đã tạo cho Bà Nà Hills vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại khi tới tham quan.
 
Xu hướng chuyển du lịch đầu tư lên núi là điểm mà nhiều nhà đầu tư đang chú ý. Điều này đã chứng tỏ sự thơ mộng của biển làm say đắm lòng người thì sự hùng vĩ của núi rừng lại tạo cho con người có sức khỏe mang lại sinh lực dồi dào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét