Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village thu hút khách với ưu đãi lớn

Ngày 9/1/2016 trong lễ ra mắt tại thành phố HCM thì 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Premier Village Phu Quoc Resort đã tìm được chủ nhân nhờ những ưu đãi lớn.
Trong lễ ra mắt chủ đầu tư sẽ ưu đãi ngay cho khách hàng khi đặt mua các căn biệt thự nghỉ dưỡng, cùng với đó là nhiều phần quà có giá trị cao nhất lên tới 500 triệu đồng. Trong lễ ra mắt có 22 khách hàng đã nhận được phiếu ưu đãi.

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village thu hút khách với ưu đãi lớn 3

Khu nhà hàng của Premier Village Phu Quoc


Khi hoàn tất các thủ tục thì khách hàng sẽ được trải nghiệp cùng với Sun Group trị giá lên tới 250 triệu. Đặc biệt các khách hàng có thể sẽ đi du lịch tại Hoa Kỳ hoặc nghỉ dưỡng tại hệ thống của Sun Group tại Intercontinenal Danang Sun Peninsula Resort.
Với sự chia sẻ lợi nhuận của Sun Group đã cam kết lợi nhuận mà khách hàng sẽ có được ít nhất là 9% trong vòng 10 năm đầu khi sở hữu biệt thự. Đây cũng là mức lợi nhuận khá cao trên thị trường, nó sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn và dài hạn.

Khi sở hữu căn biệt thự của Sun Group thì khách sẽ được nghỉ miễn phí 15 đêm ngay tại biệt thự nghỉ dưỡng mà mình sở hữu hoặc có thể chọn một trong các khu nghỉ dưỡng tương đương của tập đoàn Sun Group. Đặc biệt, khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng mà tham gia câu lạc bộ Sol Club thì sẽ được miễn phí hoặc giảm giá các dịch vụ, các hoạt động vui chơi giải trí trong hệ thống.

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village thu hút khách với ưu đãi lớn 2

Những dịch vụ tiện ích tại Premier Village


Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản thì Premier Village Phú Quốc Resort là một dự án ven biển đẳng cấp khi hội tụ vị trí độc đáo, đắc địa, gia tăng lợi nhuận và sinh lời theo thời gian. Trong thời gian tới thì đây sẽ là điểm lựa chọn của nhiều vị khách và sẽ còn nhiều người muốn quay lại đây lần 2 và n lần nữa.
Tổng số căn biệt thự mà Premier Village có được là 118 căn biệt thự nghỉ dưỡng với các loại hình đa dạng như biệt thự trên mặt nước, biệt thự hướng biển, biệt thự song lập trên đồi, biệt thự trên đá, biệt thự ven đồi...Các nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, sang trọng từ các hãng hàng đầu thế giới. Cùng với hệ thống dịch vụ, giải trí cao cấp thì khách hàng sẽ luôn được hưởng thụ những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village thu hút khách với ưu đãi lớn 1

Khu bể bơi tràn bờ độc đáo được thiết kế tại Premier Village


Một trong những sự lựa chọn tới Sun Group đó là sự uy tín được chủ đầu tư thể hiện ở các dự án mang lại tên tuổi như Bà Nà Hills, InterContinenal Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott...Chính vì thế mà nhiều khách hàng đã yên tâm khi đầu tư vào các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.
Sở hữu vị trí tuyệt vời của Phú Quốc thì các căn biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển tại Premier Village luôn được khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những ưu đãi và sinh lời cao sẽ là điểm thu hút khách hàng mà chủ đầu tư đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét