Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Lý do khiến bất động sản du lịch Phú Quốc luôn thu hút

Phú Quốc đang là điểm nóng của các dự án bất động sản du lịch với nhiều các dự án quy mô tầm cỡ đã và đang được hình thành trên hòn đảo ngọc.
 
Lý do khiến bất động sản du lịch Phú Quốc luôn thu hút


Đảo Phú Quốc mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta


 
Là một hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ do thiên nhiên ban tặng thì Phú Quốc hiện nay là điểm đến của nhiều du khách nội địa cũng như nước ngoài. Để khai thác tiềm năng của hòn đảo thì các nhà đầu tư đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh tại đây, trong đó lĩnh vực bất động sản là lĩnh vực được chú ý nhiều nhất.
 
Để lý giải cho nguyên nhân mà đảo Phú Quốc thu hút nhà đầu tư trong thời gian gần đây chính là do: tại đảo đã được nhà nước ta quy hoạch nằm trong vùng kinh tế sầm uất, trở thành trung tâm du lịch với các dịch vụ cao cấp, thêm vào đó các loại hình giải trí như casino, vườn thú hoang dã cũng sẽ được hình thành. Thêm vào nữa là vẻ đẹp thiên nhiên của hòn đảo  với môi trường sinh thái và các bãi biển đẹp.

Lý do khiến bất động sản du lịch Phú Quốc luôn thu hút 2


Dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc


 
Đến nay có rất nhiều các dự án bất động sản du lịch đã và đang được đầu tư lớn tại đây với quy mô, tầm cỡ quốc tế. Tính theo số lượng thống kê hiện có khoảng 200 dự án được đầu tư tại đây chủ yếu về mảng resort, biệt thự ven biển, khách sạn 5 sao…
Tính trên toàn đảo thì có khoảng 4.000 phòng có thể đáp ứng được khoảng 7.000-8.000 khách/ ngày tới đảo. Tuy vậy, khi tới mùa du lịch thì số lượng này có thể vẫn không đủ để đáp ứng cho khách chính vì thế mà các dự án hiện nay hướng xây khu nghỉ dưỡng và cả hệ thống khách sạn để phục vụ nhu cầu của nhiều du khách.
 
Một số các sản phẩm của bất động sản du lịch tiên phong là Vinpearl của tập đoàn Vingroup với giai đoạn 1,2,3 đã hoàn thành và đang triển khai sang giai đoạn 4; sau đó LDG Group cũng tung ra thị trường khoảng gần 500 căn hộ và biệt thự; dự án của Sun Group cho ra đời Sonasea Villas & Resort với khu nghỉ dưỡng, nhà phố cao cấp…

Lý do khiến bất động sản du lịch Phú Quốc luôn thu hút 3


Vinpearl Phú Quốc đang triển khai giai đoạn 4


 
Với vẻ đẹp hoang sơ có được tại Phú Quốc thì hiện nay không những là điểm nóng của du lịch mà còn là nơi hút khách đầu tư tới hòn đảo đẹp như mơ. Không chỉ có những nhà đầu tư bất động sản du lịch mà còn nhiều nhà đầu tư khác cũng đang muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới tại đây.
 
Đặc điểm của các dự án bất động sản du lịch chọn ở gần bãi biển kết hợp với nhiều các dịch vụ giải trí hàng đầu như sân golf, thủy cung, công viên nước, công viên hoang dã...Với những tiện ích này thì Phú Quốc sẽ là điểm nóng của du lịch và cũng chính là điểm nóng của các bất động sản nghỉ dưỡng khi mà nhiều dự án đang được triển khai tại hòn đảo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét