Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Sự nóng lên của thị trường bất động sản hiện nay chính là nhờ vào các dự án nghỉ dưỡng và xu thế hiện nay là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận.

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ là kênh thu hút các nhà đầu tư trong nước mà thu hút nhiều nhà đầu tư ngoại. Chính vì lợi nhuận mang lại của kênh đầu tư này mà khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng luôn nóng trên các sàn giao dịch.
 
Theo GS. Đặng Hùng Võ nhận định đảo Phú Quốc đang là một điểm nóng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đây là địa điểm có sức hút với nhiều các dự án có quy mô lớn như: Vinpearl Phú Quốc, Sonasea Villas & Resort, Crowne Plaza Phú Quốc…
 
Xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 2

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển là xu thế


Tại Phú Quốc thì dự án Vinpearl Premium Phú Quốc là dự án có quy mô hơn 300ha, dự án sinh thái nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế. Kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên tại hòn đảo ngọc thì Vinpearl Premium sẽ trở thành một “Thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam cũng như của khu vực.
 
Dọc theo các tỉnh miền trung thì cũng có nhiều dự án đang được tái hoặc sẽ khởi công mới. Những dự án có quy mô lớn như của FLC Group tại Thanh Hóa hay dự án Golden Bay của Công ty Hưng Thị được thực hiện tại Bắc bán đảo Cam Ranh. Dự án tại bán đảo Sơn Trà của Đà Nẵng cũng được đầu tư với nhà thương mại và nghỉ dưỡng.
 
Xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 1

Đầu tư nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế tại các khu nghỉ dưỡng


Đặc biệt phải kể tới 2 dự án lớn tại Nha Trang và Đà Nẵng đó là Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Đà Nẵng. Đây là 2 dự án mà Vingroup đã mang lại dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế với những tiện nghi và dịch vụ hiện đại nhất. Sự mạnh tay chi tiền để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup đã đem lại những tiện ích hàng đầu như sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế. khu giải trí Vinpearl Land, dịch vụ, tiện ích hàng đầu…
 
Xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như thấy thì chủ yếu là ven biển như ở ngoài Bắc thì các dự án nghỉ dưỡng tập trung tại Quảng Ninh, Hải Phòng, chỉ có một số dự án có quy mô được thực hiện ở một số tỉnh có đồi núi, sinh thái lành mạnh.

Xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng 3

Flamingo Đại Lải là một trong các dự không giáp biển nhưng rất thu hút


Tuy nhiên, không thể phủ nhận khi không phải là biển nhưng Flamingo Đại Lải cũng chính là nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thành công khi lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Hay dự án tại các tỉnh Sapa, Hòa Bình...không phải ven biển nhưng cũng để lại ấn tượng đối với nhiều khách du lịch. Nhưng xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tập trung vào vùng ven biển.
Xem thêm chi tiết: bdsdulich.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét