Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Ba dự án chung cư Hà Nội ở ngay hot nhất quận Cầu Giấy

Chung cư 113 Trung Kính, Dophin Plaza, Erowindow Trần Duy Hưng là ba dự án chung cư Hà Nội ở ngay hot tại quận Cầu Giấy.
Cầu Giấy là khu vực có mật độ dân số khá đông, tập trung hệ thống các trường học, trụ sở, viện nghiên cứu của nhà nước. Được coi là quận có giàu truyền thống học hành nên cư dân tập trung rất đông đúc, vì thế mà kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng nhiều. Hiện nay, có một số dự án hot tại quận mà những người có nhu cầu tìm chung cư Hà Nội ở ngay có thể tham khảo.


Chung cư 113 Trung Kính


Nằm cạnh Khu đô thị Yên Hòa và trong quần thể Keangnam thì không còn lời gì hơn nữa khi dành lời khen cho 2 tòa tháp cao 70 tầng của dự án chung cư 113 Trung Kính.
ự án chung cư Hà Nội ở ngay hot nhất quận Cầu Giấy 1


Căn hộ sang trọng tại 113 Trung Kính


Nếu chọn mua chung cư Hà Nội ở ngay tại quận Cầu Giấy mà bỏ qua vị trí này thì chắc sẽ rất tiếc nuối khi dự án nằm tại vị trí rất đẹp. Bên cạnh là công viên Yên Hòa cùng với các khu đô thị lớn như Dịch Vọng, Mễ Trì Hạ, khoảng cách rất gần với trung tâm thương mại BigC và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Các căn hộ để cho mọi người lựa chọn rất đa dạng với các diện tích từ 94 đến 150m2 và các căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ. Với giá bán từ 29 triệu/m2, với giá này dành cho các căn hộ tại đây thì thật đáng để sở hữu một căn hộ với vị trí và tiện ích đầy đủ như vậy.

Dự án Dolphin Plaza Trần Bình


Đây là dự án chung cư cao cấp được thiết kế mang phong cách Singapore. Dự án có tiếng vang lớn từ khi mới bắt đầu khởi công khi đó có chưa có nhiều dự án chung cư cao cấp như hiện nay. Dolphin đã bàn giao căn hộ và hiện nay còn một số căn hộ có thể ở ngay được.
ự án chung cư Hà Nội ở ngay hot nhất quận Cầu Giấy


Dolphin xây dựn 4 tòa tháp cao 28 tầng theo phong cách Singapore


Với Dolphin thì được xây dựng với 4 tòa tháp xây cao 28 tầng các tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế 3 tầng. Sự kết hợp của dự án rất khéo là sử dụng chức năng nghỉ ngơi cùng với thư giãn trong cuộc sống với hệ thống các cây xanh tạo cảnh quan đặc biệt cho dự án.


Erowindow Trần Duy Hưng


Mặc dù đã đưa vào hoạt động tuy nhiên tại dự án vẫn còn một số căn hộ mà những người mua chung cư Hà Nội ở ngay nên biết và chọn căn hộ. Một thời dự án làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Với vị trí nằm tại 27 Trần Duy Hưng thì tòa nhà 27 tầng được thiết thế bởi những kiến trúc sư hàng đầu Châu Âu với toàn hệ thống tòa nhà được lắp đặt các thiết bị hiện đại. Đặc biệt là các vách nhôm kính, hệ thống các cửa được lắp đặt hệ thống cách âm và nhiệt cao.
ự án chung cư Hà Nội ở ngay hot nhất quận Cầu Giấy3


Tòa nhà Erowindow Trần Duy Hưng một thời làm mưa gió trên thị trường bất động sản


Tòa tháp của dự án gồm 27 tầng là các căn hộ chung cư có diện tích dao động từ 76m2 đến 200m2 và được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ. Với vị trí đắc địa thì dự án là nơi giao thoa của giao thông thủ đô, các tiện ích quanh khu vực cũng như sự đồng bộ về tiện ích đầy đủ tại đây và không còn nơi nào trong khu vực có thể sánh bằng.

Trên đây là ba dự án chung cư Hà Nội ở ngay hot nhất tại địa bàn quận Cầu Giấy. Mặc dù các dự án đã được đi vào sử dụng nhưng tiếng vang của nó vẫn luôn nóng và vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hiện đang còn một số căn hộ có thể dọn về ở ngay mọi người quan tâm có thế mua căn hộ tại các dự án hot này. Hy vọng mọi người sẽ sớm dọn về căn hộ để gia đình sum vầy ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét