Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mua căn hộ chung cư giá rẻ chỉ với 500 triệu tại Nhật Tảo 7

Căn hộ chung cư giá rẻ Hà Nội chỉ với 500 triệu là điều bất ngờ nhưng với Nhật Tảo 7 thì điều đó là có thể và muanhadep.vn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về dự án.
Với căn hộ chung cư giá rẻ như tại Nhật Tảo 7 thì các thông tin của dự án chắc chắn sẽ luôn thu hút  khách hàng.

Vì trí của dự án


Mua căn hộ chung giá rẻ chỉ với 500 triệu tại Nhật Tảo 1


Vị trí tiện ích của Chung cư Nhật Tảo 7


Tọa lạc tại phố Nhật Tảo, huyện Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm hay địa chỉ khác là ngõ 427 An Dương Vương. Đây là dự án nằm cách cầu Thăng Long khoảng 500m, cách cầu Nhật Tân 2km, tuyến đường đi sân bay Nội Bài, thuộc khu dân trí cao, không khí trong lành.
Từ dự án rất thuận tiện khi di chuyển tới Bệnh viện Nam Thăng Long, khu chợ, trường học, công viên Hòa Bình, trung tâm thương mại lớn như Metro…
Nằm trong hệ thống các chung cư mini thuộc Phố Nhật Tảo khác nên có thể yên tâm tham khảo về căn hộ cũng như chất lượng của dự án tại khu vực. Đây chính là căn hộ chung cư giá rẻ có vị trí khá tốt tại Hà Nội.

Thiết kế căn hộ


Mua căn hộ chung giá rẻ chỉ với 500 triệu tại Nhật Tảo 2


Thiết kế căn hộ rất khoa học tại Nhật Tảo 7


Các hệ thống được xây dựng và lắp đặt đều rất khoa học như hệ thống điện nước riêng biệt trong mỗi căn hộ, hệ thống điện ngầm trong căn hộ. Với các căn hộ được thiết kế phòng ngủ, phòng bếp, nhà về sinh và ban công rất khoa học. Các phòng đều được bố trí sao cho đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ.
Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị như sàn gỗ, hệ thống tủ, kệ bếp trên và dưới; mặt bếp được ốp đá, vòi rửa và chậu rửa được lắp đặt đầy đủ, phòng tắm được trang bị bình nóng lạnh, các thiết bị vệ sinh tiên tiến.
Trong căn hộ được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, cổng cáp truyền hình, đường nối internet. đường lắp điều hòa, tử lạnh, máy giặt…

Thủ tục mua bán căn hộ


Mua căn hộ chung giá rẻ chỉ với 500 triệu tại Nhật Tảo 3


Những căn hộ được bố trí rất đẹp và thủ tục mua bán cũng rất dễ


Thủ tục mua bán căn hộ rất tiện lợi chỉ đặt cọc trước 5-10% để chọn căn hộ rồi sẽ làm thủ tục với chủ đầu tư. Khi hoàn tất thủ tục và bàn giao nhà thì chủ đầu sẽ trừ lại số tiền là 10 triệu đồng sẽ thu khi trao sổ hồng.
Hiện nay, dự án có liên kết với các hệ thống ngân hàng để hỗ trợ vay vốn tối đa 70% tổng giá trị căn hộ nên khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng sở hữu căn hộ.
Căn hộ chung cư giá rẻ chỉ từ 500 triệu tại Nhật Tảo khiến cho thị trường bất động sản tăng thêm nhiệt khi đón nhận dự án với giá ưu đãi cho người sử dụng như vậy.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/mua-can-ho-chung-gia-re-chi-voi-500-trieu-tai-nhat-tao/146.aspx
Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét