Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

02 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ dọc Đại lộ Thăng Long

Hai dự án The Golden An Khánh và Gemek Tower là hai trong nhiều dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ dọc Đại lộ Thăng Long đang làm nóng thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.
 
Cơn sốt thị trường bất động sản trong thời gian gần đây không thể quên được hai dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ nằm dọc Đại lộ Thăng Long. Hai dự án này đã gây bất ngờ cho phía khách hàng khi mà các tiện ích của dự án đầy đủ, tiện lợi mà nằm trên con đường lớn nhưng giá căn hộ tương đối là ưng ý với nhiều khách hàng.


Chung cư The Golden An Khánh


 
02 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ 1


Tổng thể dự án The Golden An Khánh


Nằm tại Khu đô thị mới Nam Anh Khánh thuộc huyện Hoài Đức thì dự án The Golden An Khánh do Công ty Cổ phần sông Đà Hoàng Long đầu tư với công trình gồm có 3 tòa tháp có tên 18T1, 18T2, 40T.
 
Đây là một trong các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ có quy mô lớn, dự án có 2 tòa 18T1 và 18T2 được xây dựng cao 18 tầng, với 1 tầng hầm là tầng kỹ thuật và bãi xe, tầng 1 là khu thương mại còn từ tầng 2 trở đi bố trí khu căn hộ. Với tòa 40T được xây dựng 40 tầng được thiết kế với 2 tầng hầm, 6 tầng đầu tiên bố trí khu trung tâm thương mại, từ tầng 7-34 là khu văn phòng, từ 36-39 là các căn hộ cao cấp.
 
02 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ 2


The Golden An Khánh - Nơi an cư lạc nghiệp


Dự án được khởi công vào năm 2010 và sẽ dự kiến hoàn thành và quý IV/2016. giá bán của căn hộ là khoảng 12 triệu/m2 nên giá của căn hộ khoảng 1 tỷ/ căn.
 
Khi mua căn hộ tại đây sẽ được hưởng sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng của khu đô thị, nằm ngay gần khu Thiên Đường bảo Sơn. Đặc biệt nằm cạnh Đại lộ Thăng Long thì việc giao thông thuận lợi tới các khu vực lân cận rất dễ dàng.


Dự án Gemek Tower


Đây là một dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ gây sốt trên thị trường trong thời gian qua khi vị trí nằm dọc Đại lộ Thăng Long.
 
02 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ 3


Dự án Gemek Tower sẽ là địa điểm nhiều người muốn dừng chân


Dự án do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội Geleximco, nằm tại khu đô thị Lê Trọng Tấn giao với Đại Lộ Thăng Long. Đây là công trình có vị trí đẹp của khu vực.
 
Quy mô xây dựng của dự án gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng được bố trí 5 tầng đầu tiên là TTTM và 29 tầng tiếp là các căn hộ.
 
02 dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ 4


Tiện ích của Gemek Tower


Dự án gần với Golden An Khánh nhưng được triển khai vào năm 2014 và sẽ bàn giao căn hộ năm 2016. Với giá bán trên thị trường hiện nay là 13 triệu/m2 và dự kiến căn hộ cũng ước tính khoảng 1 tỷ/căn.
 
Bên cạnh hai dự án The Golden An Khánh và Gemek Tower còn rất nhiều các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ nằm dọc Đại lộ Thăng Long nữa. Nhưng đây chính là 2 dự án điển hình làm chao đảo thị trường bất động sản trong thời gian gần đây và hy vọng đây sẽ là hai dự án để lại dấu ấn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét