Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Hai dự án Chung cư Hà Nội quận Long Biên đẩy lùi tiến độ bàn giao

Dự án Mipec Riverside và dự án Tổ hợp Berriver Long Biên là hai dự án Chung cư Hà Nội tại quận Long Biên được khởi công quý 1/2011 và theo kế hoạch sẽ bàn giao nhà năm 2014. Tuy nhiên, đã gần hết năm 2015 thì cả hai dự án trên vẫn trưa hoàn thành và bên phía chủ đầu tư lại tiếp tục đẩy lùi thời gian bàn giao căn hộ vào năm 2016. Thời gian cụ thể chưa có thông báo chính thức.
 
Thông tin về 02 dự án trên như sau:
 

Dự án Mipec Riverside

dự án Chung cư Hà Nội 3


Những tiện ích của Mipec sở hữu

 
Đây là dự án có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC), được tọa lại tại vị trí đẹp là số 2 phố Long Biên, Ngọc Lâm.
 
dự án Chung cư Hà Nội 1
 

Phối cảnh dự án chung cư Hà Nội Mipec Reverside bên ngoài công trình


Được xây dựng tại khu đất lớn có diện tích 17.000m2 và xây dựng với 02 tòa tháp cao 35 tầng. Theo thiết kế thì tòa tháp sẽ được bố trí gồm 3 tầng hầm, 6 tầng đầu tiên sẽ được sử dụng là khu trung tâm thương mại, tầng 7-35 là khu vực các căn hộ cao cấp.
 
dự án Chung cư Hà Nội 2
 

Hai tòa tháp cao 35 của dự án Mipec vẫn đang dở dang


Đây là một trong các dự án Chung cư Hà Nội lớn được khởi công vào thời điểm năm 2011 và thời gian dự kiến bàn giao là quý 3/2014. Nhưng thời gian cũng sắp hết năm 2015 mà theo thông tin từ phía chủ đầu tư thì dự án vẫn chưa hoàn thiện và bàn giao nhà được. Chính vì vậy mà chủ đầu tư thông báo hoãn lùi tiến độ bàn giao nhà vào năm 2016.
 
dự án Chung cư Hà Nội 4
 

Dự án do nhà thầu chính Hòa Bình thi công và phải lùi bàn giao vào năm 2016


Đơn vị nhà thầu thi công là Hòa Bình, đây cũng là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng. Tuy nhiên, tiến độ dự án chậm thì hiện nay chưa có lời giải thích nào cụ thể.
Giá của các căn hộ vẫn được rao bán trên thị trường với giá 29 triệu tới 35 triệu/m2 trong đó đã bao gồm VAT và đầy đủ nội thất.
 

Dự án tổ hợp Berriver Long Biên


Một trong các dự án Chung cư Hà Nội tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội cũng được khởi công xây dựng từ năm 2011 và dự kiến hoàn thành vào quý 1/2014 nhưng tới nay dự án vẫn chưa thể bàn giao và lui thời hạn tới năm 2016.
 
dự án Chung cư Hà Nội berriver 1
 

Vị trí của dự án Berriver


Đây là dự án tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ, do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội viết tắt là HANCO9 làm chủ đầu tư. Với diện tích xây dựng dự án là 30.000m2 được xây dựng với 5 tòa tháp xây cao 22 tầng.
 
dự án Chung cư Hà Nội berriver
 

Dự án tới nay chỉ mới hoàn thiện bên ngoài


Dự án chỉ mới được hoàn thiện bên ngoài và chủ đầu tư cũng chưa đưa ra được thời điểm nào sẽ bàn giao căn hộ cho chủ sở hữu.
 
Có rất nhiều các dự án Chung cư Hà Nội hiện nay cũng đang rơi vào tình trạng chậm tiến độ và cũng chưa thấy sự lên tiếng từ phía chủ đầu tư hay lỗi do nhà thầu hoặc do phía nào. Và Mipec và Berriver là hai dự án lớn tại quận Long Biên là điển hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét