Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng nhiều tại Hà Nội

Sự phân khúc rõ rệt căn hộ đã cho thấy các căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho nhiều hộ gia đình hiện nay.
 
Những khu đô thị lớn của Hà Nội hiện nay thì dân số ngày càng gia tăng, chủ yếu là những người lao động phổ thông, những người lao động bình dân và những người thu nhập thấp. Do đó nhu cầu về nhà ở chính là các căn hộ chung cư giá rẻ.
 

Nhu cầu về căn hộ chung cư giá rẻ


 
Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng nhiều tại Hà Nội 1


Những căn hộ chung cư giá rẻ được thiết kế nội thất cơ bản


Theo dự kiến của Bộ Xây dựng thì tới năm 2020 thì nhu cầu về nhà ở của người lao động cả nước là 200.000 căn hộ trong đó tính riêng Hà Nội thì có tới 30.000 căn hộ cho cán bộ làm việc tại các bộ, ngành. Tính đến hiện nay thì toàn quốc có 56.000 căn hộ được xây dựng từ gần 100 dự án đã và đang thực hiện và các căn hộ tại các vị trí đẹp gần trung tâm thì khi mở bán đều “cháy hàng”.
 
Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng nhiều tại Hà Nội 2


Nhiều gia đình mong ước có căn hộ ấm cúng trong thời điểm cuối năm


Riêng đối với Hà Nội càng về thời điểm cuối năm thì nhu cầu về nhà ở cũng tăng mạnh trong khi các dự án giá rẻ cũng đang gấp rút tập trung triển khai đẩy nhanh các dự án để có thể đưa căn hộ tới người sử dụng trong thời gian sớm nhất.
 
Chưa bao giờ mà căn hộ chung cư giá rẻ lại làm nóng thị trường bất động sản như năm nay. Vì vậy, nhiều dự án phân khúc căn hộ giá rẻ xuất hiện nhiều trên các hướng thủ đô và thời gian tới các dự án có thể bung hàng loạt các căn hộ để cung cấp căn hộ theo nhu cầu hiện nay.


Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều tại Hà Nội


Rất nhiều các chủ đầu tư nắm được tình hình và đưa ra lò những sản phẩn dự án nhằm đáp ứng cung cầu của thị trường.Đầu tiên phải kể tới chuỗi dự án do Tập đoàn Mường Thanh với dự án Chung cư HH Linh Đàm với các căn hộ chung cư giá rẻ chỉ khoảng 13-15 triệu/m2.
Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng nhiều tại Hà Nội 3

Dự án HH Linh Đàm xây dựng 12 tòa nhà cung cấp rất nhiều các căn hộ giá rẻ


Dự án được triển khai với 12 tòa nhà nên cung cấp lượng lớn nhu cầu về nhà ở của cư dân. Tuy nhiên, dự án khi ra thị trường thì giá lại chênh so với giá trị mở bán 1-2 triệu đồng/m2 nên nhiều căn hộ tới tay chủ sở hữu chênh vài chục thậm trí có thể là trăm triệu/căn.
 
Tiếp theo không thể nhắc tới dự án Đặng Xá 2 với khu đô thị kiểu mẫu được Viglacera xây dựng dành cho những người thu nhập thấp. Những căn hộ tại đây có giá chỉ 9 triệu/m2 và đây cũng chính là dự án có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.
 
Tiếp nối thị trường với căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội thì không thể bỏ qua dự án Thanh Hà - Cienco 5 thuộc quận Hà Đông. Mức giá căn hộ là 10 triệu/m2 với các căn hộ được xây dựng tại 3 tòa nhà cao 6 tầng trong quy mô hơn 600ha, các căn hộ có diện tích 64-74m2. Đây là dự án mà tạo làn sóng cho căn hộ giá rẻ ở Hà Đông.
 
Căn hộ chung cư giá rẻ ngày càng nhiều tại Hà Nội4


Dự án Đặng Xá 2 là dự án có giá căn hộ dưới 10 triệu/m2


Ngoài Đặng Xá 2 thì còn có dự án Bamboo Garden do CEO Group làm chủ đầu tư cũng có giá chào bán trên thị trường dưới 10 triệu/m2 hay công trình ở Khu đô thị Sunny Garden City  thuộc Sài Sơn, Quốc Oai cũng có căn hộ giá khoảng 10 triệu/m2. Tại dự án chỉ từ 480-657 triệu là có thể sở hữu căn hộ rộng 48-66m2.
 
Bên cạnh những dự án trên còn có dự án Ecohome 2 của Thủ Đô Invest cung cấp 980 căn hộ với giá bán 13.5-14.5 triệu/m2 với các căn hộ có diện tích thiết kế từ 36-69.8m2.
 
Nhiều dự án căn hộ chung cư giá rẻ ở các phía của thủ đô tuy nhiên theo nhận thấy thì các dự án chủ yếu phát triển ở ven đô. Chưa có dự án nào tập trung ở nội đô mà có giá khoảng 10 triệu/m2. Tuy nhiên,hiện nay các dự án cũng nằm trong các khu đô thị mới nên được đầu tư cơ sở hạ tầng cũng như là về giao thông nên thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông vào khu vực trung tâm thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét