Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang vẫn hút khách

Căn hộ chung cư Hà Nội ngày càng phát triển với nhiều các dạng căn hộ, tuy nhiên các căn hộ hạng sang vẫn hút lượng khách lớn khiến thị trường bất động sản cao cấp ngày càng nóng.
 
Trong khi thị trường bất động sản tại Việt Nam đang thời hưng thịnh thì các căn hộ hạng sang cũng được các doanh nhân hưởng ứng, họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, sang trọng tại các căn hộ Duplex hay Penthouse.
 

Sức hút của các căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang


Người ta ví những căn hộ hạng sang như những món đồ “hàng hiệu” không dành cho việc bán đại trà mà đối tượng chủ yếu hướng tới là giới thượng lưu. Chính vì vậy những căn hộ Duplex là dành cho những người muốn có cuộc sống hưởng thụ và khác biệt.
 
Căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang vẫn hút khách 1


Những căn hộ sang trọng vẫn luôn hút khách


Theo những chuyên gia nhận định thì những người giàu có họ luôn muốn hưởng thụ không gian sống hiện đại nhất, với các tiện ích đầy đủ và hàng đầu. Họ có nhu cầu sử dụng những căn hộ rộng rãi, thông thoáng, có thể là nơi vừa thư giãn, ngắm cảnh hay tổ chức tiệc tùng vào cuối tuần, những căn hộ đó mang nét riêng tư và được thiết kế hiện đại tối ưu. Hiện nay, các căn hộ chung cư Hà Nội thì chỉ có Duplex và Penthouse là đủ điều kiện mà giới thượng lưu cần.
 
Còn theo một số người chia sẻ về việc lựa chọn căn hộ Duplex và Penthouse thì các căn hộ này đã hội tụ được các yếu tố như cây xanh, hồ bơi, view đẹp mà rất thoáng mát. Nó khác với các căn hộ dưới đất là không gian thông thoáng, có view đẹp và không gian riêng tư mà nó vẫn hội tụ những tiện ích căn hộ tại đây.
 

Những nét riêng của căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang


Căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang vẫn hút khách 2


Những căn hạng sang luôn có không gian sang trọng và riêng tư


Những căn hộ Duplex và Penthouse là những căn hộ mà cư dân sẽ được hưởng tối đa các tiện ích cuộc sống mà các căn hộ này đem lại.
 
Với những căn hộ Duplex được thiết kế giống như tầng 4 và tầng 5 ở khu biệt thự sân vườn. Tại các căn hộ này có tầm nhìn rộng được thiết kế cả bể bơi và khu cảnh quan thiên nhiên theo thiết kế riêng hoặc thiết kế có sẵn với không gian. Các căn Duplex sẽ mang đến không gian riêng thoáng mát, với gió, ánh sáng tự nhiên, đặc biệt tại đây có đầy đủ các dịch vụ tiện ích và căn hộ sang trọng.
 
Đối với căn hộ Penthouse thì được thiết kế ở những tầng cao nhất của tòa nhà, trên căn hộ có cầu thang và một tầng lửng ở trong căn hộ. Các căn hộ được thiết kế với bể bơi, sân vườn, có cả những khu thư giãn, có thể tổ chức những bữa tiệc bạn bè và gia đình ngay tại đây.
 
Căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang vẫn hút khách 3


Những căn hộ sang trọng sẽ đầy đủ những tiện ích hoàn hảo


Những Penthouse cho bạn góc quan sát 360 từ trên cao nên mang lại sự thích thú cho các thành viên trong gia đình. Tại các Penthouse thường có thiết kế hệ thống thẻ từ lên thẳng các căn hộ. Chính vì vậy, căn hộ chung cư Hà Nội hạng sang được ưa chuộng phải nhắc tới Penthouse.
 
Những sự sang trọng của các căn hộ chung cư Hà Nội siêu sang như Duplex và Penthouse sẽ luôn thu hút khách hàng và hiện nay nó là căn hộ mà nhiều chủ đầu tư đang hướng tới cho ra nhiều sản phẩm trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét