Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tiến độ các dự án chung cư Hà Nội tại Cầu Giấy

Hiện nay, Cầu Giấy là điểm mà dân cư tập trung đông nhất, nơi tập trung nhiều các Học viện, Đại học lớn và các viện nghiên cứu cũng như viện Hàn Lâm. Chính vì vậy, nhu cầu về căn hộ cũng là một điểm nóng tại khu vực nhộn nhịp này. Muanhadep.vn sẽ cập nhật tiến độ một số dự án chung cư Hà Nội đang hot tại quận Cầu Giấy.
 

Chung cư D’.Palais De Louis


Một trong các dự án chung cư Hà Nội tại đường Nguyễn Văn Huyên vừa hoàn thành trục đường mở rộng thì dự án D’.Palais De Louis được xây dựng tại khu đất 4.791m2, trong đó diện tích xây dựng là 2.318m2 với mất độ xây dựng đạt 48.4% thì chắc chắn không gian bên trong sẽ rất thông thoáng. Dự án xây dựng cao 27 tầng với 04 tầng hầm.
 
dự án chung cư Hà Nội  d'le plalais


Dự án chung cư Hà Nội D'.Palais De Louis


Chủ đầu tư là liên minh Tân Hoàng Minh Group và Công ty TNHH Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội.
Hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện.
 

Dự án CT1B


Nằm tại khu đô thị mới Nghĩa Đô thì chung cư CT1B do công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội là chủ đầu tư có lợi thế nhiều khi cơ sở hạ tầng được đồng bộ với khu đô thị. Không gian thông thoáng gần công viên Nghĩa Đô, công Viên Thủ Lệ và hệ thống các cơ quan đầu não cũng như hệ thống trường Đại học lớn.
 
dự án chung cư Hà Nội CT1B


Dự án CT1B Nghĩa Đô cung cấp 192 căn hộ


Dự án được xây với tòa nhà cao 17 tầng với 1 tầng hầm dành cho khu vực để xe và các trạm kỹ thuật. Tầng 1 của dự án được bố trí dành cho các dịch vụ hỗn hợp, từ tầng 2 tới tầng 17 sẽ là các căn hộ cao cấp. Dự án cung cấp tổng là 192 căn hộ.
 
Theo dự kiến thì dự án sẽ bàn giao vào quý I/2017. Hiện nay thì CT1B đang tiến hành xây dựng tới tầng 11.

Chung cư Vimeco


Dự án có tên Chung cư CT4 Vimeco tọa lạc tại Lô H1, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội do Công ty Cổ phần Vimeco là chủ đầu tư.
 
dự án chung cư Hà Nội vimeco


Phối cảnh căn hộ tại Vimeco


Dự án được khởi công vào quý 4/2014 trên nền diện tích 5.668m2, phần diện tích xây dựng là 2.269m2, với mật độ xây dựng 40%. Theo thiết kế dự án xây dựng 1 tòa tháp cao 39 tầng với 4 tầng hầm (không kể 2 tâng hầm + tầng mái).
 
Phần diện tích sàn là 109.449m2, tầng 1 dành cho khu vực sảnh dùng trong các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 2 đến tầng 5 sẽ là khối văn phòng, từ tầng 6 đến tầng 39 được bố trí các căn hộ. Tổng số căn hộ dự án cung cấp là 402 căn hộ chuẩn.
 
Theo kế hoạch dự án sẽ hoàn thiện vào quý 4/2016 và hiện tại thì dự án đang thi công phần đế.
 

CT2B và CT2C Hoàng Quốc Việt
 

dự án chung cư Hà Nội


Vị trí tiện ích của tổ hợp dự án CT Nghĩa Đô


Cũng là dự án chung cư Hà Nội nằm tại Khu đô thị Nghĩa Đô mới và cũng là chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội.
 
Với CT2B được xây dựng với tòa cao 19 tầng và 2 tầng hầm.Tổng số căn hộ sẽ cung cấp là 288 căn.
Dự án được xây dựng vào 8/2015 và dự kiến hoàn thành vào quý 4/2018. Hiện nay dự án đã tiến hành xây dựng sàn 13 và với tiến độ đẩy nhanh có thể dự án sẽ hoàn thành sớm hơn so với dự định.
 
Chung cư CT2C thì được thiết kế cao 25 tầng với 1 tầng hầm, được bố trí mặt bằng 1 tần rộng khoảng hơn 1.000m2.
 
dự án chung cư Hà Nội tổ hợp CT
 

Tổ hợp khu dự án CT Nghĩa Đô


Đây là dự án có các căn hộ rất linh hoạt từ 39-72m2. Do dự án thuộc quần thể Khu đô thị mới Nghĩa Đô nên được kế thừa sự hiện đại của cơ sở hạ tầng, đường mở rộng thông thoáng xung quanh cư dân nên sẽ tạo cho cảm giác tận hưởng cuộc sống trong lành.
 
Những dự án chung cư Hà Nội  tại quận Cầu Giấy đang nóng hơn bao giờ. Hiện nay, thì Cầu Giấy là điểm nóng về dân cư nên các dự án trên sẽ luôn là tâm điểm chú ý, cũng như sẽ giải quyết một phần nào nhu cầu về nhà ở cho người dân sinh sống tại đây.

Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/tien-do-cac-du-an-chung-cu-ha-noi-tai-cau-giay/99.aspx
Các dự án hot: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét