Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những ông trùm của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội

Những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đình đám xuất hiện trên những mảnh đất vàng đã làm lộ diện các ông chủ chịu chi để tạo ra những dự án khủng làm mưa gió trên thị trường.
 
5 năm về trước những tên tuổi đình đám như Sông Đà, Vinaconex với rất nhiều các chuỗi công ty con được mọc khắp các hướng, tỉnh và thành phố, hay Sudico, HUD, những công ty dầu khí, tài chính...đã một thời vang bóng trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, tới nay thì tiếng vang đã chìm và thay vào đó là hàng loạt các ông trùm của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội nổi lên.
 
Những ông trùm của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội 1

 

Những ông trùm mới xuất hiện trong ngành bất động sản


VinGroup là ông trùm không thể không nhắc tới trong ngành bất động sản với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội như Vincom Bà Triệu, dự án Royal City, Times City hay gần đây là Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Long Biên và đang gây sóng gió trên thị trường là Vinhomes Trần Duy Hưng. Với việc sở hữu những vị trí không còn là đẹp hơn nữa thì những dự án của Vingroup là những dự án khủng về cả quy mô và giá trị.
 
Đến công ty Sông Đà Thăng Long cũng phải chuyển nhượng một tòa tháp của dự án cho Usilk City cho Công ty Hải Phát. Hau sự xuất hiện của Công ty BID liên kết với một số ngân hàng để nhận lại và tái khởi động dự án AZ Sky Định Công, thêm vào đó là chủ đầu tư của dự án 317 Trường Chinh đang gây tiếng vang lớn tại khu vực gần Ngã Tư Sở, dự án The Garden Hill tại Trần Bình, Cầu Giấy,Hà Nội và dự án BID Homes Golden South Định Công.
 
Những ông trùm của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội 2


Chủ đầu tư BID cũng khởi động và tái khởi động nhiều dự án trong năm nay


Sau thành công với khu Resort Sầm Sơn thì FLC Group lại đang là một ông trùm của hàng loạt dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội như FLC Garden City được mua lại từ nhà đầu từ Alaska Land, FLC 36 Phạm Hùng được mua lại từ nhà đâu tư Hải Phát hay việc nắm giữ được vị trí 265 Cầu giấy để xây dựng FLC Twins Tower và dự án The Lavender...đã cho thấy FLC đang gia tăng một cách tích cực để trở thành ông trùm về bất động sản.
 
Những ông trùm của các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội 3


FLC là tập đoàn được nhắc tới nhiều trên sàn bất động sản hiện nay

>>Những dự án nổi bật của tập đoàn FLC: FLC Sart Tower, FLC Twins Tower
Ngoài ra cũng phải kể tới Thủ Đô JSC với dự án Ecohome 1 thì cũng đã tạo thêm tiếng vang với dự án Ecolife Capitol Lê Văn Lương, hay chủ đầu tư dự án Imperia Garden là HBI Group cũng đã tạo tiếng vang với quy mô dự án lớn cung cấp tới 1.600 căn hộ cho cư dân. Một số ông chủ của các dự án như Legend Tower Nguyễn Tuân, Công ty TH Hòa Bình với dự án Hòa Bình Green City, dự án Goldenmark City do chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương mại-Quảng cáo-Xây dựng-Địa ốc Việt Hân liên kết với Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam…

 
Có rất nhiều các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội được mọc lên đã kéo theo sự xuất hiện những ông trùm mới trong ngành bất động sản và kéo theo đó là nhiều dự án sẽ được chăm chút hơn, mang nhiều vẻ mới lạ, hiện đại, đầy đủ cho cư dân hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét