Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mua chung cư Hà Nội trả góp: Một số dự án đáng quan tâm

Mua chung cư Hà Nội trả góp là hình thức phổ biến của các dự án và của nhiều người đang có nhu cầu. Muanhadep.vn chia sẻ các dự án đang được nhiều người quan tâm.

Việc chọn mua chung cư Hà Nội trả góp không còn là quá khó khăn khi hàng loạt các dự án ra đời thu hút khách hàng với hình thức này.Dưới đây là một số dự án có giao dịch khá sôi nổi và được nhiều người quan tâm.
 

Dự án chung cư tại Khu đô thị Linh Đàm


Đây là dự án khá nóng trên sàn bất động sản của năm 2015 khi nằm tại khu đô thị Linh Đàm (khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Thủ đô Hà Nội). Đây là nguồn cung số lượng căn hộ giá rẻ được cho là lớn nhất năm 2015 vì dự án được xây với tổ hợp HH bao gồm 12 tòa nhà với các tòa HH1A, HH1B, HH1C,HH2A, HH2B, HH2C, HH3A, HH3B, HH3C, HH4A, HH4B, HH4C và khu VP5, VP6 và VP7.
 
Mua chung cư Hà Nội trả góp: Một số dự án đáng quan tâm 1


Phối cảnh quy hoạch tổng thể của dự án của Khu đô thị Linh Đàm


Tại đây khi chọn mua chung cư Hà Nội trả góp cũng rất dễ dàng với các căn hộ có giá từ 13 triệu/m2 với các diện tích từ 45-86m2. Mua trả góp căn hộ có đủ điều kiện áp dụng gói vay 30.000 tỷ đồng.
 
Cùng với số lượng căn hộ cung cấp cho thị trường lớn và giá căn hộ hợp lý thì dự án tại Khu đo thị Linh Đàm trở thành một trong những dự án có căn hộ trả góp được chú ý nhất năm 2015.


Dự án AZ Thăng Long


Tên khác của dự án là Bright City thuộc Xã Kim Chung, Hoài Đức. Dự án được xây dựng gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng cung cấp cho thị trường hơn 1.400 căn hộ với diện tích từ 44-70m2.

Mua chung cư Hà Nội trả góp: Một số dự án đáng quan tâm


Phối cảnh đẹp dự án AZ Thăng Long


Dự án nằm tại mặt đường 32 chính vì vậy nó cũng rất thuận tiện khi giao thông tới trung tâm thành phố. Ngay tại dự án được thiết kế đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, khu nhà trẻ, khuôn viên xanh, khu hồ điều hòa. Chính vì thế nhiều khách hàng lựa chọn mua chung cư Hà Nội trả góp tại đây để hưởng thụ không gian sống trong lành và cũng rất nhiều người quan tâm tới dự án khiến cho thông tin về dự án lúc nào cũng luôn nóng trên các sàn giao dịch.


FLC Garden City Đại Mỗ


 
Mua chung cư Hà Nội trả góp: Một số dự án đáng quan tâm 3


Dự án được FLC Garden City sẽ là điểm đến tuyệt vời


Thuộc dự án có chủ đầu tư có tiếng như FLC Group thì có lẽ dự án nào cũng sẽ nóng trên sàn giao dịch chứ không nói riêng FLC Garden City. Cũng là một dự án giá rẻ nằm tại Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm được xây dựng gồm có khu biệt thự liền kề, căn hộ chung cư, khu nhà trẻ, khuôn viên xanh và hồ điều hòa.
 
Khi mua chung cư Hà Nội trả góp tại FLC Garden City thì khách hàng sẽ được hưởng không gian thoáng mát, quy hoạch giao thông của khu vực rất rộng lớn sẽ khiến bạn có một không gian hưởng thụ cuộc sống mà FLC Group đem lại.
 

Dự án PCC1 Complex Hà Đông


 
Mua chung cư Hà Nội trả góp: Một số dự án đáng quan tâm 4
 

Phối cảnh tổng thể PCC1 Complex


Cũng được xây dựng với nhiều tiện ích đời sống như khu nhà trẻ,khuôn viên xanh và khu hồ điều hòa thì dự án PCC1 là dự án được chú ý tại Quận Hà Đông.
 
Với các căn hộ có diện tích đa dang từ 49-67m2 giá chào bán từ 16 triệu/m2 thì đây cũng là giá khá tốt cho những ai có nhu cầu mua chung cư Hà Nội trả góp. Ước tính chỉ 250 triệu cũng có thể sở hữu căn hộ với hình thức trả góp tại quận đang có nền kinh tế phát triển và cơ sở hạ tầng được đầu tư.
 
Trên đây chỉ là một vài dự án mua chung cư Hà Nội trả góp đang gây được sự chú ý của nhiều khách hàng và giao dịch căn hộ thường xuyên diễn ra tại các sàn. Việc chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu gia đình là điều rất cần thiết chính vì thế khi mua trả góp cần xem xét kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng để sở hữu căn hộ như ý.

Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/mua-chung-cu-ha-noi-tra-gop-mot-so-du-an-dang-quan-tam/141.aspx
Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét