Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Thị trường chung cư Hà Nội 1 tỷ

Chung cư Hà Nội 1 tỷ hiện nay đang được thị trường săn lùng, các căn hộ khoảng 1 tỷ đồng trên thị trường khan khiếm và các dự án cao cấp dần chuyển đổi về các căn hộ giá rẻ.
Với khả năng tài chính trung bình mà muốn tìm một căn hộ để ổn định thì việc chọn lựa các dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ là hợp lý đối với nhiều người.
 chung cư Hà Nội 1 tỷ1


Những dự án chung cư Hà Nội 1 tỷ như thế này sẽ đáp ứng nhu cầu căn hộ đang khan hiếm


Theo các số liệu tổng hợp của Công ty CBRE Việt Nam cho thấy hiện nay trên thị trường cung cấp khoảng 10 nghìn các căn hộ giá rẻ khoảng 1 tỷ đồng, trong khi khảo sát thì lượng người cần mua các căn hộ giá rẻ là 30 nghìn người. Từ số liệu thống kê ta đang thấy nhu cầu cần mua căn hộ giá rẻ gấp 3 lần so với số căn hộ có trên thị trường.


Tình hình thị trường chung cư Hà Nội 1 tỷ


Từ khảo sát cho thấy số người trong độ tuổi lao động tại Hà Nội là 3.2 triệu người và mỗi năm có tới 40 nghìn người kết hôn thì nhu cầu mua căn hộ là 30 nghìn người. Nhưng trên thực tế thị trường hiện nay chỉ mới cung cấp ra khoảng 10 nghìn căn hộ giá rẻ.
Từ số liệu đó cho thấy số nguồn cung không đủ số nguồn cầu và số liệu đó cũng phản ánh phần nào sự thiếu hụt căn hộ khiến cho thị trường chung cư Hà Nội 1 tỷ lúc nào cũng khan hiếm và nóng.

Bước sang năm 2015 thì các tập đoàn lớn chỉ chú trọng vào các dự án chung cư cao cấp, cuộc chạy đua giữa các nhà liền kề, biệt thự sang trọng, các khu nghỉ dưỡng đã khiến cho các căn hộ giá rẻ đang dần bị lãng quên. Nên nhiều người đi tìm các căn hộ cũng phải “đỏ mắt”.
 chung cư Hà Nội 1 tỷ 2


Các căn hộ giá 1 tỷ nguồn cầu lớn hơn cung


Nắm được tình hình thị trường thì các nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đã bắt tay vào nhiều các dự án nhà ở giá rẻ tại nhiều khu đô thị mới hiện nay.Tuy nhiên các căn hộ mới đc khởi công và thời gian bàn giao căn hộ nhanh cũng cuối năm 2016 hoặc sang 2017. Vì vậy, nhiều người dân cũng vẫn đang phải chạy vạy tìm căn hộ cho hợp lý mà nhanh chóng dọn về ở cho ổn định.
Một vấn đề nữa là một số các dự án sẽ phát triển theo hai bên bờ sông Hồng với các căn hộ giá trung sẽ phù hợp với nhiều người dân. Dự kiến đây sẽ là một điểm nóng trong tương lai.


Chung cư Hà Nội 1 tỷ chất lượng thế nào?


Với mác “cao cấp” như nhiều dự án đưa ra hiện nay đang cho thấy tình trạng nhiều căn hộ cao cấp vẫn ế hàng và thậm trí nhiều khu biệt thự, liền kề còn bỏ hoang. Trong khi đó các căn hộ giá thấp lại đang thiếu hàng trầm trọng.
Nhiều các chủ đầu tư nắm được tình hình nhanh chóng triển khai các dự án giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng các dự án giá rẻ có đảm bảo khi mà tiến hành xây dựng nhanh chóng không?
 chung cư Hà Nội 1 tỷ 3


Chất lượng các căn hộ chung cư 1 tỷ


Hiện nay, cũng có nhiều dự án giá rẻ được đưa vào hoạt động nhưng có những hiện tượng xuống cấp trầm trọng. Các hiện tượng nứt tường, sụt lún hay bong tróc...còn chưa kể tới công tác quản lý yếu kém, mất điện, mất nước xảy ra, các tiện ích tại tòa nhà bị hạn chế…
Nhưng một số dự án giá thấp đi vào hoạt động có chất lượng khá tốt, môi trường trong lành, tiện ích xung quanh cũng ổn.
Vì vậy, để có thể đánh giá chất lượng các căn hộ chung cư giá rẻ thì cần phải tìm hiểu kỹ các vấn đề về công trình, chủ đầu tư, nguyên vật liệu sử dụng để có thể chọn được căn hộ tốt.
Cả về nhu cầu và thị trường chung cư Hà Nội 1 tỷ hiện đang rất nóng. Các dự án giá rẻ hiện nay cũng được các chủ đầu tư hướng tới nhiều tiện ích đời sống, nên chúng ta có thể tìm hiểu kỹ các dự án để có thể lựa chọn được căn hộ tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét