Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ ở đâu?

Mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ ở đâu? Muanhadep sẽ cung cấp thông tin một số dự án có căn hộ dưới 1 tỷ.
 
Những dự án chung cư khoảng 1 tỷ đang đón nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều người dân. Chính vì chủ yếu những người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ thường là những cặp vợ chồng trẻ, những người từ các tỉnh lẻ học tập, những người có thu nhập trung bình...muốn có căn hộ để ổn định học tập và làm ăn.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dự án có căn hộ dưới 1 tỷ có thể tham khảo:

Chung cư Gemek Tower


Gemek Tower nằm tại Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, tại vị trí đường Lê Trọng Tấn giao với đại lộ Thăng Long. Đây là dự án sẽ được dự kiến vào quý I/2016 nên mọi người có thể tìm hiểu kỹ để chọn lựa căn hộ cho gia đình.
 
Mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu 1


Đây là dự án giá rẻ mà lại có đầy đủ các tiện ích đời sống


Nếu muốn mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ thì Gemek Tower là điểm dừng chân lý tưởng khi từ dự án có thể dễ dàng di chuyển theo tuyến đường Đại lộ Thăng Long, bến xe Hà Đông, bến xe Mỹ Đình, ngay gần Thiên Đường Bảo Sơn hay xung quanh là các khu đô thị như Dương Nội, La Khê,An Khánh,HP Landmark…
 
Dự án được xây cao 35 tầng, trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 dành cho khu dịch vụ, thương mại với các tiện ích đầy đủ như bể bơi, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, phòng tập…
 
Các căn hộ được thiết kế 2-3 phòng ngủ với diện tích phòng linh hoạt từ 58-104m2. Giá của căn hộ từ 14-16 triệu/m2. Với căn hộ đầy đủ các tiện nghi như ở Gemek sẽ thật tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
 

Chung cư mini Mỹ Đình


Đây là chung cư nằm trong KĐT Mễ Trì, cách đường Phạm Hùng và Kengnam khoảng 200m. Tại vị trí này rất dễ để di chuyển ra khu trung tâm thương mại BigC, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hội nghị quốc gia.
 
Mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu 2


Những căn hộ tại đây được thiết kế với nội thất đầy đủ và giá dưới 1 tỷ/căn


Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích 52m2 và giá khoảng 900 triệu/căn. Trong các căn hộ được bố trí đầy đủ các thiết bị nội thất.
 
Trong các căn hộ được thiết kế 02 phòng ngủ,01 nhà tắm + vệ sinh, 01 khách ,01 phòng bếp và 01 ban công. Khi mua căn hộ tại đây sẽ được sở hữu sổ hồng chính chủ. Đây cũng là một vị trí khá thuận lợi mà giá căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.
 

Chung cư mini Hồ Ba Mẫu


Tại quận Đống Đa mà có thể mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ là điều cũng khá bất ngờ dành cho các cư dân. Với vị trí cạnh Hồ Ba Mẫu nơi đối diện công viên lớn là Công viên Thống Nhất thì tòa nhà cao 8 tầng với thiết kế 01 thang máy + một thang bộ.
 
Mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu 3


Căn hộ được thiết kế nội thất đầy đủ lại nằm ở khu vực gần trung tâm nên có nhiều sự chú ý


Mỗi sàn chỉ có 03 căn hộ với 02 căn được thiết kế với 2 phòng ngủ và 01 căn thiết kế với 01 phòng ngủ. Các phòng đều được bố trí phòng khách, bếp, nhà tắm, ban công thoáng mát. Nội thất bên trong đầy đủ.
 
Có 03 loại diện tích có thể lựa chọn là 40m2, 50m2, 52m2 và giá chỉ từ 820 triệu/căn.
 

Chung cư mini Thụy Khuê


Tọa lạc tại quận Tây Hồ, ngày gần công viên Bách Thảo và trường THPT Chu Văn An, tòa chung cư mini Thụy Khuê nhìn ra hướng hồ Tây rất thoáng và đẹp có giá chỉ từ 800 triệu/căn.
 
Mua chung cư Hà Nội dưới 1 tỷ ở đâu 4


Phối cảnh dự án và căn hộ tại chung cư mini Tây Hồ


Bên trong các căn hộ có nội thất đày đủ như trần thạch cao, tủ bếp, sàn gỗ, bình nóng lạnh...Đây là dự án có căn hộ có thể dọn về ở ngay được.
 
Diện tích các căn hộ dao động từ 45-60m2 với thiết kế rất linh hoạt nên có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với diện tích của gia đình.
Nhận nhà ở ngay và bàn giao sổ đỏ.

Khắp các ngả đường con phố lớn mà cũng có thể kiếm được các căn hộ giá dưới 1 tỷ là điều không dễ. Chính vì vậy nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội giá dưới 1 tỷ thì hãy lựa chọn nhanh chóng để sở hữu căn hộ cho mình và gia đình để sớm có thể ổn định làm ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét