Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Căn hộ chung cư giá rẻ quận Ba Đình từ 500 đến 900 triệu

Căn hộ chung cư giá rẻ thuộc quận Ba Đình có vị trí đẹp, là khu vực có giao thông thuận tiện, các thiết kế hiện đại, có đầy đủ giấy tờ pháp lý chỉ từ 500-900 triệu/căn.
Với một vị trí đắc địa như quận Ba Đình thì thật ngỡ ngàng khi có dự án căn hộ chung cư giá rẻ chỉ với 500 triệu đến 900 triệu bạn có thể sở hữu căn hộ ấm cúng bên gia đình. Để có thể biết được căn hộ được nằm tại vị trí nào cũng như thiết kế và tính pháp lý căn hộ ra sao chúng ta xem một số thông tin về dự án.

Vị trí của dự án


Căn hộ chung cư giá rẻ quận Ba Đình từ 500 đến 900 triệu1


Phối cảnh dự án chung cư mini Ba Đình


Tọa lạc tại phố Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội rất thuận tiện cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác...hay các quận lân cận khác.
Với vị trí cách Hồ Tây khoảng 700m thì dự án nằm trọn trong khu vực thuận lợi về giao thông, dân trí của khu vực cao, anh ninh đảm bảo.
Từ dự án rất thuận tiện khi tới bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên như Thủ Lệ, Nghĩa Đô, Bách Thảo, các khu chợ, các trường học lân cận…
Chính vì thế mà căn hộ chung cư giá rẻ quận Ba Đình thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tới dự án. Đây là dự án có vị trí gần trung tâm và rất khó kiếm ở quận trung tâm như Ba Đình.

Thiết kế căn hộ


Tổng diện tích xây dựng của tòa nhà là 350m2 được xây cao 8 tầng căn hộ và 1 tầng dùng để xe với tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 2000m2. Tại dự án được trang bị hệ thống cầu thang máy tốc độ cao, cầu thang bộ. Tại dự án sẽ được bố trí đầy đủ các tiện ích như internet, truyền hình cáp, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh…
Các căn hộ tại đây được thiết kế rất linh hoạt, có các loại diện tích 30m2, 40m2, 45m2, 48m2 và 52m2. Các căn hộ được thiết kế từ 1-2 phòng ngủ và 1-2 phòng vệ sinh. Với căn hộ chung cư giá rẻ chỉ từ 500-900 triệu/căn thì đây xứng đáng là dự án giá rẻ nhất tại quận Ba Đình.

Nội thất căn hộ


Căn hộ chung cư giá rẻ quận Ba Đình từ 500 đến 900 triệu 1


Nội thất đầy đủ bên trong căn hộ


Trong căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất bên trong bao gồm:
- Sàn gỗ;
- Tủ, kệ bếp;
- Thiết bị vệ sinh và bình nóng lạnh.
Ngoài những thiết bị trên thì khách hàng có nhu cầu có thể lắp đặt các thiết bị khác theo yêu cầu. Với nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn căn hộ tại đây sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính.
Những căn hộ chung cư giá rẻ thuộc quận trung tâm như Ba Đình thì chắc chắc sẽ cháy hàng ngay sau khi hoàn thành căn hộ.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/can-ho-chung-cu-gia-re-quan-ba-dinh-tu-500-den-900-trieu/145.aspx
Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét