Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì?

Khi lựa chọn một căn hộ thì bạn nên tìm hiểu những lưu ý khi chọn căn hộ chung cư là gì để có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất và không thất vọng khi dọn về ở.
 
Quyết định chọn căn hộ chung cư nghĩa là đang đưa ra một bước ngoặt lớn cho cuộc sống của bạn và gia đình. Chính vì thế việc nên tìm hiểu những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì?
 

Về mặt tài chính


Đây là một trong những yếu tố đầu tiên bạn phải nghĩ tới. Ai cũng ước mơ có được căn nhà đẹp, hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ hay các dịch vụ hoàn hảo mà ngay tại dự án đem lại. Hay những gì đầy đủ nhất mà dự án bạn chọn đem lại cho bạn.
 
Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì? 1


Ai cũng muốn sở hữu căn hộ với đầy đủ tiện ích nhưng tài chính là vấn đề cần xem xét


Để có được những yếu tố trên thì yếu tố tài chính là vấn đề quyết định nhiều tới việc chọn căn hộ. Nếu bạn đặt câu hỏi những lưu ý khi chọn căn hộ chung cư là gì mà không đề cập vấn đề tài chính thì đó chính là một sai lầm lớn khi quyết định mua căn hộ.
 
Không nhờ có việc chuẩn bị tài chính và tính toán các khoản chi phí mà bạn sẽ phải bỏ ra thì việc bạn có căn hộ sẽ không an toàn, như ý.
 

Vị trí căn hộ


Vị trí của dự án được coi là sau vấn đề tài chính. Khi chuẩn bị được tài chính rồi thì nên chọn vị trí thuận lợi, giao thông thuận lợi mà lại thuận lợi với các tiện ích đời sống sung quanh như bệnh viện, trường học, chợ hay trung tâm thương mại…
 
Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì? 2


Vị trí là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn căn hộ


Nếu không chọn được những vị thuận lợi thì có thể tìm những vị trí gần các trục đường dễ lưu thông vào trung tâm thành phố, gần các tiện ích đời sống.
 

Tiến độ và uy tín của chủ đầu tư


Đây là yếu tố cần lưu ý vì khi chọn căn hộ mà chủ đầu tư không có nhiều kinh nghiệm sẽ dẫn tới dự án sẽ bị treo hay chậm tiến độ. Mặt khác, có thể sẽ bị rơi vào trường hợp mua phải căn hộ tại các dự án chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.
 

Phương thức thanh toán


Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì? 3


Hình thức thanh toán cần chú ý vì có thể sẽ bị lừa công đoạn thanh toán


Đối với các dự án phương thức thanh toán thường linh hoạt, sẽ chia thành nhiều đợt nhỏ để người mua và bán sẽ có thể chuẩn bị trước mỗi giai đoạn ký hợp đồng. Hình thức thanh toán chú ý vay trả góp hay không. Nếu vay trả góp thì nên chú ý lãi suất hàng tháng phải chi trả như thế nào? có hợp lý với khoản tài chính của bạn không.
 

An ninh và chi phí quản lý dự án


Đây chính là một trong những yếu tố giúp đảm bảo cuộc sống của bạn có lành mạnh hay không. Con cái của bạn có được ở môi trường an toàn không nên bạn cần chú ý về an ninh.
Chi phí quản lý có thể phát sinh và cần chú ý xem hợp lý hay không trước khi quyết định mua để đảm bảo hợp với gia đình bạn.
 
Nếu muốn biết những lưu ý khi mua căn hộ chung cư là gì thì bạn nên đọc bài viết này. Hy vọng sẽ là những thông tin giúp bạn sớm sở hữu căn hộ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét