Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mua chung cư Hà Nội trả góp chỉ với 250 triệu

Mua chung cư Hà Nội trả góp chỉ với 250 triệu đã sở hữu ngay căn hộ để là nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình và đời con cháu khiến cho nhiều người thấy bất ngờ.
 
Những tưởng căn hộ thì cũng phải ngót nghét 1 tỷ thì mới có thể sở hữu chúng, thế nhưng hiện nay có nhiều dự án liên kết hỗ trợ, đặc biệt là gói vay ưu đãi lớn do Nhà nước hỗ trợ là gói 30.000 tỷ đồng đối với các căn hộ giá rẻ. Tính như vậy thì người mua nhà chỉ cần có 250 triệu cũng có thể sở hữu ngay căn hộ để sinh hoạt lâu dài.
 

Căn hộ trả góp 250 triệu là như thế nào?


 
Đầu tiên ta nên hiểu mua chung cư Hà Nội trả góp là gì trước? Hình thức mua chung cư Hà Nội trả góp chính là mua các dự án đang được xây dựng hay hình thành nhà ở tại Hà Nội trong lương lai hoặc có những dự án đã xây dựng xong và bàn giao cho người sử dụng, khi đó khách hàng chưa phải thanh toán hết toàn bộ giá trị căn hộ vào thời điểm ký hợp đồng. Thay vào đó, các tổ chức tín dụng hay các ngân hàng liên kết với dự án sẽ cho vây số tiền trả cho căn hộ và để đảm bảo vốn vay thì người chủ căn hộ phải thế chấp bằng chính căn hộ đó. Khoản vay có thể lên tới 70% giá trị của căn hộ hoặc thấp hơn tùy thuộc vào từng nhu cầu khách hàng.

 
Mua chung cư Hà Nội trả góp chỉ với 250 triệu 1


Bất ngờ 250 triệu có thể mua căn hộ


Những dự án trả góp thường là các dự án nhà ở xã hội, nhà giá rẻ hay cấp trung. Mức giá bán của căn hộ có giá thấp hơn 15 triệu/m2 hay giá trị căn hộ nhỏ hơn hoặc bằng 1.05 tỷ hay các khu nhà tái định cư.
 
Khi ước tính vốn vay lên tới 70% thì chủ căn hộ chỉ cần 250 triệu cũng có thể sở hữu căn hộ dựa trên hình thức trả góp. Tuy nhiên, khi mua chung cư Hà Nội trả góp cần lưu ý để mua căn hộ trả góp an toàn.
 

Làm sao để mua chung cư Hà Nội trả góp chỉ với 250 triệu


Có rất nhiều dự án có bán các căn hộ dưới hình thức trả góp và những thủ tục trả góp cũng được xử lý nhanh gọn. Trong khi đó gói vay vốn hỗ trợ lãi suất thấp từ nhà nước được nhiều dự án đạt điều kiện đưa ra hấp dẫn. Theo đó với 250 triệu trong tay có thể mua một căn hộ trong tầm tay.
 
Mua chung cư Hà Nội trả góp chỉ với 250 triệu 2


Mua căn hộ 250 triệu như thế nào?


Điển hình như khi mua một căn hộ có diện tích khoảng 50m2 giá bán là 15 triệu/m2 tính thêm cả phát sinh chênh lệch sau khi ký hợp đồng dao động từ 50-80 triệu vậy căn hộ trị giá khoảng 800-830 triệu/căn. Khi vay vốn 70% giá trị căn hộ là tương đương được vay khoảng 550 triệu trong khi đó lãi suất hỗ trợ sẽ là 5% theo gói 30.000 tỷ của Nhà nước. Như vậy, khoảng 250 triệuh bạn đã có một căn hộ trong tầm tay.
 
Tính thêm mỗi tháng tiền gốc+ lãi sẽ là tầm 5-7 triệu tính so với tiền thuê nhà thì cũng chênh chút, trong khi đó khi sở hữu căn hộ bạn sẽ có không gian riêng,không bị ảnh hưởng của cộng cồng cư dân khác nhau mà an ninh đảm bảo.
 
Có thể nhiều người nghĩ với con số 250 triệu sẽ khó có thể mua chung cư Hà Nội trả góp được. Tuy nhiên, theo tính toán thì điều này là đương nhiên, do đó nếu muốn sở hữu căn hộ trong tầm tay chỉ cần chuẩn bị khoản tài chính tương đương 250 triệu.

Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/mua-chung-cu-ha-noi-tra-gop-chi-voi-250-trieu/140.aspx

Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét